- Quản lý Hành chánh:
+ Quản lý đội xe gồm: thời gian làm việc của nhân viên, chi phí liên quan đến việc, lưu hành, bảo trì, sữa chữa...
+ Thực hiện các thủ tục hành chánh liên quan đến đội xe: đăng kiểm, bảo hiểm...
+ Quản lý đội ngủ nhân viên tạp vụ: tuyển dụng, phân công nhiệm vụ, hướng dẫn đánh giá...
+ Quản lý đội ngủ bảo vệ(thuê ngoài): giao dịch, chọn lựa các công ty bảo vệ, thực hiện thủ tục về hợp đồng, theo dõi, kiểm tra việc thực hiện hợp đồng
+ Các thủ tục hành chánh khác bao gồm:
+ Thủ tục liên quan đến giấy phép thành lập công ty, chi nhánh...
+ Thủ tục liên quan đến PCCC
+ Giao dịch với chính quyền địa phương về công việc liên quan
+ Thực hiện việc mua vé máy bay, book khách sạn, thủ tục visa... cho CBNV công ty
+ Tham dự các buổi họp giao ban
+ Theo dõi việc bảo trì điện, nước, điện thoại, internet của công ty, chi nhánh
+ Tổ chức các sự kiện: các buổi tiệc của công ty, các chuyến dã ngoại...
+ Soạn thảo, đề nghị các chính sách liên quan đến hành chánh
- Quản lý nhân sự, tiền lương:
+ Lập bảng mô tả công việc cho các phòng ban
+ Việc tuyển dụng: liên hệ với các tờ báo và các website tuyển dụng để thương lượng giá cả và cách thức tuyển dụng, thực hiện theo quy trình
+ Tổ chức, thực hiện việc đánh giá nhân viên: Thử việc, HĐLĐ, đánh giá định kỳ...
+ Tính lương thưởng, BHXH,BHYT,BHTN...
+ Thực hiện các thủ tục liên quan đến thôi việc, kỹ luật...
+ Tổ chức, thực hiện việc huấn luyện nhân viên
+ Giám sát, theo dõi việc thực hiện chính sách chung của công ty
+ Soạn thảo, đề nghị các chính sách liên quan đến nhân sự
- Các công việc khác cấp trên giao
Chia sẻ
Bình luận