YÊU CẦU
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ngành nghề ưu tiên: Điện tử viễn thông, công nghệ thông tin
- Kinh nghiệm: Có trên 2-3 năm ở vị trí helpdesk,
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn; ưu tiên biết sử dụng autocad hoặc coredaw ( vẽ layout hoặc mô hình văn phòng)
- Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo huấn luyện tốt;
Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch;
Kỹ năng quản trị và ra quyết định;
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý lỗi, sự cố
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
Nhiệt tình, quyết đoán, trung thực và có trách nhiệm trong công việc;
Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Là người hướng ngoại;
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
Giới tính: Nam/Nữ;
Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Yêu cầu khác:
Có khả năng nhìn nhận vấn đề tổng quát;
Cập nhật nhanh các xu thế, xu hướng mới liên quan đến lĩnh vực IT để nâng cao hiệu quả công việc.
Chia sẻ
Bình luận