• Thực hiện công việc kế toán theo sự phân công của trưởng nhóm
• Hỗ trợ tư vấn khách hàng về các vấn đề có liên quan đến chính sách kế toán, tài chính, thuế và các văn bản pháp lý có liên quan
• Hỗ trợ trưởng nhóm kiểm toán trong việc thiết kế, tổ chức và kiểm tra hệ thống kế toán, đánh giá và xử lý các thông tin tài chính
• Chịu trách nhiệm trước trưởng nhóm về chất lượng công việc do mình đảm trách
• Cập nhật, kiểm tra, ghi chép số liệu và hạch toán kế toán theo phân công
• Tiếp nhận, kiểm tra hoá đơn, chứng từ
• Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định hiện hành
• Giải trình số liệu theo yêu cầu của cơ quan nhà nước theo luật định, kiểm toán viên của khách hàng
• Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc của Công ty
• Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định
• Hạch toán chính xác các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, tuân thủ đúng quy định về hạch toán kế toán
• Phát hiện kịp thời các sai sót, phối hợp đồng nghiệp xử lý và báo cáo quản lý cấp trên
Chia sẻ
Bình luận