- Ghi chép, kiểm tra và kiểm soát tính hợp pháp của các chứng từ nội bộ, hạch toán các chứng từ đó 1 cách cụ thể, chi tiết.
- Thực hiện hồ sơ thanh toán, xuất hóa đơn và theo dõi, quản lý công nợ.
- Tính lương cho cán bộ, nhân viên và thực hiện các khoản trích theo lương.
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của Công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Theo dõi và quản lý lịch làm việc của nhân sự trong công ty. Theo dõi các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên, tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, chính sách đãi ngộ, chế độ thưởng phạt để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
- Lập báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm hay các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận