Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Sài Gòn Investment

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 17.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sài Gòn Investment

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán tài chính

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 17.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 9913

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 17.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sài Gòn Investment

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán tài chính

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 17.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 9913

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ phát triển đã thay đổi diện mạo cuộc sống, hỗ trợ con người dễ dàng hơn trong mọi lĩnh vực từ việc giao tiếp, mua sắm, học tập và thậm chí tìm kiếm công việc hiệu quả,... Tất cả có thể thực hiện dễ dàng chỉ với một cú click chuột. Đối với nhu cầu tìm việc làm, thay vì phải tốn thời gian và tiền bạc gửi hồ sơ như trước, việc truy cập vào các thông tin tuyển dụng nổi tiếng ở nhiều vị trí khác nhau và nhanh chóng ứng tuyển trên các trang web tuyển dụng hàng đầu như timviec365.vn trở nên đơn giản. Bạn đang muốn tìm cơ hội làm việc Kế toán - Kiểm toán với mức lương cao, phúc lợi tốt trên timviec365.vn, hãy khám phá ngay cơ hội làm TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN tại Công Ty TNHH Sài Gòn Investment. Có tổng cộng 3 công việc SALES BẤT ĐỘNG SẢN, CHUYÊN VIÊN MARKETING, TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN hấp dẫn tại Công Ty TNHH Sài Gòn Investment khác nhau đang chờ đợi bạn để khám phá và ứng tuyển.

Hãy cũng khám phá thêm những cơ hội việc làm Kế toán - Kiểm toán thú vị khác tại đây đề mở rộng phạm vi lựa chọn của bạn.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với sự hỗ trợ đắc lực từ chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên có thể dễ dàng thao tác trong quá trình tìm kiếm và ứng tuyển vào các vị trí việc làm uy tín trên timviec365.vn chỉ bằng vài cú click chuột. Timviec365.vn, một trang web uy tín về tuyển dụng, mang đến cho ứng viên các công cụ tạo CV chất lượng và gửi hồ sơ trực tuyến. Với bộ sưu tập CV đa dạng hơn 3500 mẫu, phục vụ cho mọi ngành nghề và vị trí, cùng hướng dẫn chi tiết, ứng viên có thể nhanh chóng tạo CV cho công việc ưa thích chỉ trong 3 phút và bằng 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Mẫu CV này có thể được tải miễn phí hoặc chuyển thành hồ sơ ứng tuyển trực tiếp cho các vị trí Kế toán - Kiểm toán hấp dẫn trên website theo mong muốn. Không chỉ thế, việc áp dụng công nghệ AI365 vào việc phân loại và lọc hồ sơ ứng viên cũng giúp hệ thống đánh giá CV của ứng viên và gửi đến các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng vị trí Kế toán - Kiểm toán, từ đó doanh nghiệp có thể xem xét và liên hệ trực tiếp để mời phỏng vấn.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Ngoài việc hỗ trợ ứng viên tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng, timviec365.vn tự hào là một cầu nối giữa ứng viên và các công ty hàng đầu tại Việt Nam cần tuyển dụng nhân tài. Với hơn 600,000 đối tác tin cậy trong suốt gần 1 thập kỷ, timviec365.vn là nơi cung cấp hàng loạt thông tin tuyển dụng đa dạng cho các vị trí công việc uy tín trên toàn quốc. Với quá trình kiểm tra và sàng lọc tin tuyển dụng nghiêm ngặt, chúng tôi cam kết mang đến cho ứng viên những cơ hội tuyển dụng tốt nhất từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Với việc liên tục cập nhật, kho tin tuyển dụng Kế toán - Kiểm toán không có giới hạn, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Với khẩu hiệu "Luôn đặt ưu tiên sự hài lòng của ứng viên và nhà tuyển dụng", trang web timviec365.vn đã cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc một cách nhanh chóng, hiệu quả và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quá trình tìm việc trên mọi nền tảng như Zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365 24/24, kể cả trong các ngày lễ tết. Nhanh chóng tạo CV ngay và đăng ký hồ sơ trên trang timviec365.vn để truy cập vào cơ hội việc làm Kế toán - Kiểm toán với mức lương và phúc lợi tốt nhất, từ đó ứng tuyển thành công.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng