1. Theo dõi và quản lý công nợ
2. Thu thập, tổng hợp và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế như mua bán hàng hóa, kiểm soát các khoản thu, chi.
3. Kiểm tra tình trạng xuất, nhập, tồn kho của hàng hóa
4. Kiểm tra số liệu, chứng từ các đề nghị thanh toán, Tiến hành phê duyệt thanh toán/hoàn trả theo hệ thống tài chính
5. Giám sát và báo cáo định kỳ hàng tháng, bao gồm báo cáo thuế, tờ khai thuế, và các báo cáo nội bộ như báo cáo các khoản thu, chi, báo cáo doanh thu
6. Đối chiếu và kiểm tra số liệu
7. Kiểm tra chứng từ, hóa đơn và các tài liệu kế toán
8. Tổng hợp chi phí của các công trình..
9. Xuất hóa đơn
10. Lập các báo cáo theo yêu cầu và giải trình, báo cáo cho cấp trên.
11. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
Chia sẻ
Bình luận