Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CP TM DƯỢC MỸ PHẨM ĐÀO TIẾN 3 tháng

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CP TM DƯỢC MỸ PHẨM ĐÀO TIẾN

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán tổng hợp

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2750

|

Cập nhật: 24/10/2023 (6 tháng trước)

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CP TM DƯỢC MỸ PHẨM ĐÀO TIẾN

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán tổng hợp

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2750

|

Cập nhật: 24/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người muốn tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các đơn vị tuyển dụng, nhằm một cách nhanh chóng tiếp cận với công việc tốt và cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua sử dụng công nghệ là một trong những ví dụ điển hình. Điều này hứa hẹn sẽ là một sự hỗ trợ quan trọng giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc bạn ưng ý, đặc biệt là trong nhóm việc làm có cơ hội phát triển cao như Việc Kế toán - Kiểm toán. Là người hâm mộ chân chính của việc làm Kế toán - Kiểm toán, hãy xem ngay KẾ TOÁN TỔNG HỢP tại CÔNG TY CP TM DƯỢC MỸ PHẨM ĐÀO TIẾN trên timviec365. Tại CÔNG TY CP TM DƯỢC MỸ PHẨM ĐÀO TIẾN , còn có thêm 4 việc làm trình dược viên, ASMQUẢN LÝ VÙNG TẠI TPHỒ CHÍ MINH, KẾ TOÁN TỔNG HỢP, KẾ TOÁN TRƯỞNG LÀM VIỆC TẠI TRUNG SƠN BÌNH CHÁNH hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự lựa chọn đó vẫn chưa khiến bạn thấy hài lòng, hãy nhấn vào ngay danh sách các công việc bán hàng nóng hổi nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng cao.

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Các thông tin việc làm được cập nhật thường xuyên giúp ứng viên Kế toán - Kiểm toán có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, timviec365.vn là đơn vị tiên phong trong việc kết hợp công nghệ vào quá trình tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận với những cơ hội việc làm đáng tin cậy nhất thông qua việc lọc việc phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách việc làm phù hợp nhất được trả về từ hệ thống trí tuệ nhân tạo AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc và nâng cao hiệu quả ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không tốn phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng nhận được sự hướng dẫn miễn phí để tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn sở hữu một mẫu CV hoàn hảo chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc hay, sơ yếu lý lịch và chuẩn form để ứng viên có thêm lựa chọn và làm cho hồ sơ của mình đầy đủ hơn.

+ Liên kết thuận tiện với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, hiện nay người tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi từ nhóm tư vấn trên trang web để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng công việc ưa thích thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi với nhà tuyển dụng, nhận thông tin chi tiết công việc một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Điều này cho thấy rằng timviec365.vn là một nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được việc làm tốt nhất. Hơn thế nữa, bạn có thể tạo CV và nộp đơn ngay để sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng