Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CP TM DƯỢC MỸ PHẨM ĐÀO TIẾN 3 tháng

KẾ TOÁN TRƯỞNG LÀM VIỆC TẠI TRUNG SƠN BÌNH CHÁNH

Từ 20.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CP TM DƯỢC MỸ PHẨM ĐÀO TIẾN

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: nhân viên kế toán

Mức lương: Từ 20.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2756

|

Cập nhật: 25/10/2023 (6 tháng trước)

Từ 20.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CP TM DƯỢC MỸ PHẨM ĐÀO TIẾN

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: nhân viên kế toán

Mức lương: Từ 20.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2756

|

Cập nhật: 25/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự sinh ra của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến đã giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các đơn vị tuyển dụng và dàng dàng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - công nghệ tuyển dụng chuyên nghiệp cung cấp phương pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, một trong những mô hình tiêu biểu nhất hiện nay. Đây hứa hẹn sẽ trở thành nguồn lực quan trọng giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc lý tưởng, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm như Kế toán - Kiểm toán. Là người yêu thích việc làm trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán, hãy tham khảo ngay KẾ TOÁN TRƯỞNG LÀM VIỆC TẠI TRUNG SƠN BÌNH CHÁNH tại CÔNG TY CP TM DƯỢC MỸ PHẨM ĐÀO TIẾN trên Timviec365. Tại CÔNG TY CP TM DƯỢC MỸ PHẨM ĐÀO TIẾN , bạn còn có thêm 4 cơ hội làm việc trình dược viên, ASMQUẢN LÝ VÙNG TẠI TPHỒ CHÍ MINH, KẾ TOÁN TỔNG HỢP, KẾ TOÁN TRƯỞNG LÀM VIỆC TẠI TRUNG SƠN BÌNH CHÁNH hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu các lựa chọn ở trên vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấp vào ngay danh sách công việc bán hàng nổi bật nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp hồ sơ cho nhiều cơ hội việc làm chất lượng.

Đến với timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Việc làm Kế toán - Kiểm toán đa dạng và phong phú được cập nhật liên tục, giúp ứng viên có nhiều sự lựa chọn. Nhờ áp dụng công nghệ vào quá trình tìm kiếm việc làm, Timviec365 là đơn vị dẫn đầu trong việc hỗ trợ ứng viên kết nối với những công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Trải qua việc sử dụng danh sách tin tuyển dụng tốt nhất từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hoá thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ xin việc đúng chuyên nghiệp, không mất phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận các cơ hội việc làm đa dạng và chất lượng cao, ứng viên trên trang timviec365.vn còn được hỗ trợ tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Kho mẫu CV online trên 3500 mẫu đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục, được chuẩn chuyên gia giúp bạn tạo CV đẹp hoàn chỉnh chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và biểu mẫu khác để ứng viên lựa chọn và bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với công ty tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, ứng viên tìm việc trên timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ tư vấn trên trang web mà còn có thể chủ động liên hệ với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Qua hệ thống chat riêng của timviec365.vn, bạn có thể thảo luận công việc, nhận thông tin JD... một cách bảo mật hoàn toàn miễn phí.

Do đó, website timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc dễ dàng và nhanh chóng tìm thấy cơ hội việc làm tốt nhất cho mình. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng