- Giới thiệu sản phẩm của Công ty tới khách hàng
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia.
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong địa bàn phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ.
- Triển khai chương trình khuyến mãi, các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần / tháng / quý để có hướng xử lý.
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
ĐỊA ĐIỂM / THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h–17h). Chiều thứ 7 & chủ nhật được nghỉ.
Địa điểm làm việc: Khu vực TP.HCM
Chia sẻ
Bình luận