1- Kế toán nội bộ
+ Hạch toán mua hàng nhập khẩu
+ Nhập chi phí tại công ty: lập phiếu chi, phiếu thu quản lý tiền tại công ty.
+ Theo dõi tài khoản ngân hàng , lập ủy nhiệm chi, thu tiền khách hàng, nộp tiền TK , rút tiền ….
+ Bán hàng : lập phiếu xuất kho bán hàng và xuất hóa đơn cho khách hàng , tổng hợp doanh thu theo ngày và báo cáo bán hàng
+ Tiền lương : soạn thảo HĐLĐ, chấm công tính lương cho nhân viên
+ Công nợ : dựa vào chứng từ bán hàng theo dõi công nợ phải thu phải trả, lên kế hoạch thu nợ KH …
+ Cuối tháng báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh , báo cáo tài chính cho Giám Đốc
+ Một số công việc khi sếp yêu cầu
2- Kế toán thuế
+ Tập hợp chứng từ, nhập đầu ra đầu vào
+ Cân đối kho nội bộ, thu chi và thuế để xuất hóa đơn
+ Nộp báo cáo theo quý : tờ khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
+ Cuối năm : Lập báo cáo tài chính năm, lập báo cáo quyết toán thuế TNCN, quyết toán thuế TNDN
+ Chuẩn bị hồ sơ để lên tờ khai hải quan
+ In sổ sách lưu trữ chứng từ kế toán.
+ Làm quyết toán thuế
Chia sẻ
Bình luận