- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và cập nhật cho các bộ phận liên quan.
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Làm báo giá, hợp đồng vật tư/máy móc và các chứng từ liên quan cho khách hàng
- Soạn thảo và đăng tải thông tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp (khi có nhu cầu tuyển dụng)
- Quản lý kho vật tư: xuất – nhập – tồn
- Kiểm kê định kỳ hàng hóa lưu trữ trong kho: đối chiếu về số lượng, tình trạng thực tế và hiện tại.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm. Tổng kết và báo cáo chi phí cuối tháng
- Đặt vé máy bay cho nhân viên khi đi công tác
- Mua bán hàng hóa từ các nhà cung cấp trong nước và quốc tế, soạn thảo hợp đồng và các chứng từ liên quan đến đơn hàng nhập/xuất khẩu
Chia sẻ
Bình luận