- Xử lý công việc của Sales (hoàn thiện chứng từ, hỗ trợ trao đổi với khách hàng…)
- Nhận database khách hàng có sẵn của công ty, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực…, quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
- Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty (sản phẩm máy móc công nghiệp và giải pháp hỗ trợ kỹ thuật), làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng.
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Theo dõi, quản lý các kênh bán hàng online của công ty
- Lập báo cáo theo ngày, theo tuần cho quản lý về các công việc đã hoàn thành hoặc đang chờ xử lý.
- Thiết lập lịch hẹn gặp khách hàng cho quản lý theo tuần, theo tháng.
Chia sẻ
Bình luận