- Duy trì hồ sơ cập nhật và chính xác về hệ thống kế toán tài chính.
+ Báo cáo trực tiếp cho Quản lý Tài chính
+ Đảm bảo tuân thủ chính sách của công ty (dòng phê duyệt, chữ ký, v.v.) trong tất cả các giao dịch
+ Quản lý các khoản phải thu, phải trả phát sinh từ các giao dịch kinh doanh với tất cả các nhà cung cấp/khách hàng bên thứ 3 bao gồm cả nhân viên
+ Xử lý các vấn đề hành chính trong phần kế toán và các nhiệm vụ đột xuất cho các chủ đề liên quan đến tài chính
+ Là người đầu tiên tiếp xúc với các bên ngoài (luật sư, chính quyền địa phương, cơ quan tuyển dụng, nhà cung cấp dịch vụ kế toán bên ngoài, ngân hàng địa phương)
+ Kiểm tra các khoản thanh toán và ghi lại các báo cáo công nợ;
+ Hỗ trợ đàm phán và lập hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp;
+ Kiểm tra, phê duyệt hồ sơ thanh toán với các đối tác trong và ngoài nước;
+ Kiểm soát chứng từ thanh toán tạm ứng, biên lai, lệnh chi, kiểm tra số dư với ngân hàng;
+ Kiểm soát quỹ tiền mặt;
+ Kiểm tra báo cáo tài chính, sổ sách kế toán, hồ sơ kế toán, báo cáo tài chính tổng hợp, báo cáo tài chính và báo cáo cho văn phòng Holdings;
+ Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận