- Chịu trách nhiệm ghi chép các bút toán tổng hợp và tổng hợp số liệu kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Đảm bảo số liệu kế toán phản ánh chính xác, đúng quy trình.
- Tính giá thành sản phẩm và cân đối nguồn tiền để đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra trơn tru.
- Xuất hóa đơn bán hàng cho khách hàng, theo dõi và quản lý công nợ khách hàng, đảm bảo các khoản phải thu được thu hồi đúng hạn.
- Tiếp nhận, kiểm tra và lưu trữ chứng từ mua hàng; theo dõi tình trạng công nợ với nhà cung cấp.
- Xác minh tính hợp lệ của các chứng từ thanh toán, lập kế hoạch thanh toán định kỳ cho nhà cung cấp và đối tác, đảm bảo thanh toán được thực hiện đúng hạn và theo quy định của công ty.
- Lập báo cáo doanh thu bán hàng, chi phí, và công nợ hàng tuần, và hàng tháng để trình lên cấp trên.
- Theo dõi sổ sách kế toán, thông báo số thuế hàng tháng, hàng quý; làm sổ sách kế toán, in, đóng sổ chứng từ.
Chia sẻ
Bình luận