- Tổ chức, điều hành nhân sự Phòng kế toán của công ty, chịu trách nhiệm hoạt động của phòng kế toán
- Kiểm tra, quản lý toàn bộ nghiệp vụ tài chính kế toán liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thực hiện lập báo cáo tài chính hàng tháng. Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ... để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã đề ra.
- Thực hiện cân đối dòng tiền; lên kế hoạch thu, chi hàng tuần.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra
- Làm việc, rà soát sổ sách để đối soát với kiểm toán
- Xây dựng và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong Công ty.
- Tham mưu giúp Giám đốc thực hiện toàn bộ công tác hạch toán, kế toán, tài chính theo Quy định của công ty
- Làm việc với ngân hàng thực hiện hồ sơ vay hạn mức vay vốn ngân hàng hàng năm của tất cả các công ty.
- Quyết toán thuế theo lịch quyết toán của cơ quan thuế nhà nước
- Xây dựng kế hoạch tài chính theo quý, năm
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận