MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia quyết toán thuế, giải trình số liệu và làm việc với cơ quan thuế;
- Thiết lập hệ thống báo cáo tài chính, báo cáo quản trị. Xây dựng các quy chế, quy định về tài chính kế toán phù hợp với luật pháp và thực tiễn của Công Ty;
- Tổ chức quản lý chứng từ, sổ sách, hóa đơn, các loại hợp đồng có liên quan đến tài chính, kế toán;
- Chịu trách nhiệm về hoạt động Kế toán – Kiểm toán chung của Công ty;
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty. Tập hợp chứng từ, hạch toán, theo dõi, lập và hợp
nhất Báo cáo Tài chính;
- Trực tiếp làm việc với Ngân Hàng, hoàn thiện hồ sơ vay và cấp hạn mức tín dụng. Trực tiếp làm việc với Kiểm Toán Độc Lập, cung cấp và giải trình số liệu;
- Tham gia trong quá trình tái cấu trúc công ty. Xây dựng, điều chỉnh và tổ chức vận hành hệ
thống kế toán của công ty nhằm đáp ứng yêu cầu về quản lý, kiểm tra, kiểm soát tài sản - Tài chính và đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất kinh doanh của công ty;
- Kinh nghiệm kiểm duyệt và chịu trách nhiệm về kết quả kiểm duyệt các chứng từ kế toán,
chứng từ thu - chi - nhập - xuất…phục vụ kinh doanh tại Công ty;
- Tổ chức quản lý chứng từ, sổ sách, hóa đơn, các loại hợp đồng có liên quan đến tài chính, kế toán;
- Quản lý, đánh giá năng lực của nhân viên bộ phận kế toán, hỗ trợ bộ phận nhân sự tuyển
dụng nhân sự;
- Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế
toán trong Công ty;
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến Kế toán, Tài chính; Tham mưu cho BGĐ về việc hoàn thiện hệ thống quản lý Tài chính – Kế toán;
- Phối hợp các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kế toán Tài chính, Kế toán Doanh nghiệp, Kiểm toán;
- Kinh nghiệm 3-5 năm tại Công ty sản xuất, dịch vụ, doanh thu trên 100 tỷ/ năm
- Có kiến thức/kỹ năng, am hiểu về nghiệp vụ kế toán, chuẩn mực kế toán. Thường xuyên
cập nhật các thông tư, nghị định, luật liên quan đến tổ chức tài chính kế toán, thuế,…
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin và hòa đồng với đồng nghiệp;
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt, cường độ áp lực công việc cao;
- Kỹ năng lãnh đạo, phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt;
- Trung thực, cầu tiến, trách nhiệm.
Chia sẻ
Bình luận