- Trực tiếp kiểm soát công tác hạch toán kế toán, kiểm soát tài chính, báo cáo thuế theo quy định của Nhà nước và Báo cáo nội bộ theo quy định của Công ty.
- Tiếp nhận, kiểm tra, giám sát và đối chiếu cân đối số liệu, các bút toán, nghiệp vụ kế toán. Phát hiện sai sót và hướng dẫn, phối hợp với các kế toán viên xử lý và có hướng điều chỉnh phù hợp.
- Chịu trách nhiệm về mọi vấn đề pháp lý liên quan đến thuế, kế toán, quyết toán thuế khi có phát sinh.
- Cập nhật, cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
-Hỗ trợ nhân sự và các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Công việc tổng hợp: thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán tổng hợp.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến chính sách thuế, có đánh giá các rủi ro pháp lý trên cơ sở luật thuế hiện hành.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận