- Thiết lập và điều hành phòng kế toán. Chịu trách nhiệm trước ban Giám đốc về báo cáo tài chính và các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty.
- Cập nhật các văn bản, quy định có liên quan đến nghiệp vụ Tài chính kế toán và phổ biến lại cho bộ phận.
- Chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Lập các báo cáo theo qui định của Nhà nước và của cơ quan Thuế.
- Làm việc với các cơ quan chức năng có liên quan.
- Kiểm soát, sắp xếp, lưu trữ bảo quản chứng từ, sổ sách theo qui định
- Lập kế hoạch và các giải pháp cho các hoạt động tài chính kế toán cho các hoạt động của công ty. Xây dựng các qui định về hạch toán, quản lý tài sản, nguồn vốn.
- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả.
- Cùng với Ban giám đốc xây dựng chế độ lương, thưởng, phạt và hàng tháng tính lương cho cán bộ công nhân viên của công ty
- Hàng tháng báo cáo tình hình tài chính lên ban Giám đốc
Chia sẻ
Bình luận