- Xử lý các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại nhà hàng.
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động kế toán của nhà hàng.
- Kiểm tra tính chính xác của các phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn bán hàng, biên nhận cọc, quỹ tiền mặt hằng ngày.
- Thực hiện kiểm kê vào cuối tháng và lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ cho Giám đốc.
- Kiểm tra soát xét lại toàn bộ các khoản doanh thu, chi phí phát sinh trong kỳ.
- Tổ chức kiểm kê toàn bộ tài sản, thiết bị dụng cụ theo định kỳ.
- Kiểm soát giá thành, chi phí, doanh thu, lãi lỗ, hàng tồn kho, công nợ và báo cáo.
- Xây dựng và phổ biến các chính sách, quy trình chuyên môn đến toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Tổ chức lưu trữ tài liệu, hồ sơ kế toán đúng luật và đúng quy trình kiểm soát hồ sơ.
- Cung cấp thông tin, số liệu kế toán theo yêu cầu của Ban Giám đốc chính xác và kịp thời.
- Tham mưu cho Ban giám đốc về cải tiến công tác quản lý tài chính kế toán và đầu tư.
- Phát triển nguồn nhân lực Phòng kế toán.
Chia sẻ
Bình luận