1. Thực hiện kiểm tra hóa đơn chứng từ mua vào của Công ty hợp lý, hợp lệ đủ điều kiện để thanh toán.
2. Lập báo cáo thuế, báo cáo sử dụng hóa đơn, thu nhập cá nhân hàng tháng, quý, năm theo quy định hiện hành.
3. Thực hiện công tác kế toán ngân hàng: thực hiện các giao dịch qua ngân hàng, làm ủy nhiệm chi, lệnh chuyển tiền,...hạch toán vào phần mềm kế toán
4. Kiểm kê hàng hóa mỗi tháng.
5. Kiểm tra tất cả các khoản thanh toán trước khi chuyển Kế toán trưởng và Giám đốc ký duyệt.
6. Cân đối số dư nợ của các nhà cung cấp và lên lịch thanh toán đối với từng đơn vị để Kế toán trưởng và Giám đốc ký duyệt.
7. Theo dõi và cân đối tiền mặt và lên lịch thanh toán với ngân hàng, các đối tác tài chính và thanh toán tiền mặt trong nội bộ;
8. Là đầu mối liên hệ với các nhà cung cấp liên quan đến công nợ
9. Tập hợp chi phí, doanh thu hàng tháng vào sổ chi tiết các tài khoản đối ứng và lập báo cáo định kỳ của cơ quan thuế và của Công ty
Chia sẻ
Bình luận