Tài chính:
- Xử lý hồ sơ vay vốn, giải ngân, Theo dõi tình hình vay và trả nợ ngân hàng, làm báo cáo tài chính.
- Lập kế hoạch cân đối nguồn vốn (thu – chi) theo tiến độ sử dụng vốn, giải ngân, tái đầu tư, đưa ra các giải pháp cân đối dòng tiền cho hoạt động của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch dòng tiền, cân đối dòng tiền, báo cáo thực hiện dòng tiền hàng tháng
Kế toán:
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh nội bộ hàng tháng.
- Lập báo cáo kết quả lãi lỗ cho từng dự án, cho chi nhánh.
- Xác định phân loại theo dõi rõ ràng các nguồn thu, từ đó lên kế hoạch, bám sát kế hoạch thu chi chi tiết theo các đầu mục phí và các nguồn thu.
- Kiểm soát, phê duyệt hồ sơ thanh toán, lên kế hoạch thanh toán để báo cáo các dòng tiền hoạt động.
- Tham mưu BGD và trực tiếp xử lý các nghiệp vụ kế toán phù hợp với công ty.
- Đào tạo nhân viên, hỗ trợ đồng nghiệp.
- Tổng hợp, kiểm tra số liệu để lên báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh vào cuối mỗi tháng.
- Lên báo cáo quản trị và các báo cáo đột xuất theo chỉ đạo
- Tổng hợp số liệu và thực hiện khai báo thuế GTGT, phối hợp với BP. Nhân sự thực hiện đối soát số liệu thuế TNCN. Thực hiện báo cáo quyết toán thuế TNCN, TNDN.
- Kiểm soát quy trình lập hồ sơ sổ sách, các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, kiểm tra báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán.
- Làm việc trực tiếp với cơ quan, khách hoặc đối tác: Cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, nhà thầu,....
- Quản lý và lưu trữ hóa đơn, chứng từ, sổ sách, bảo mật số liệu kế toán
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Chia sẻ
Bình luận