1. Quản lý Hoạt động Kế toán:
o Lập và thực hiện các chính sách và quy trình kế toán, đảm bảo tuân thủ các quy định và chuẩn
mực kế toán.
o Quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận kế toán, bao gồm ghi sổ kế toán, kiểm tra hóa
đơn và thanh toán, và chuẩn bị báo cáo tài chính hàng tháng, quý và năm.
2. Thực Hiện Kiểm Toán và Phân Tích Tài Chính:
o Chuẩn bị và hỗ trợ cho quá trình kiểm toán nội bộ và bên ngoài của công ty.
o Phân tích dữ liệu tài chính để đưa ra nhận định và dự báo về tình hình tài chính của công ty,
cung cấp thông tin hỗ trợ cho quyết định chiến lược kinh doanh.
3. Quản lý Ngân Sách và Dự Án Tài Chính:
o Lập và theo dõi ngân sách hàng năm của công ty, đảm bảo sử dụng nguồn lực một cách hiệu
quả và đáp ứng được mục tiêu kinh doanh.
o Quản lý các dự án tài chính đặc biệt, theo dõi tiến độ và kết quả, đảm bảo rằng các mục tiêu
được đạt được và nguồn lực được sử dụng đúng cách.
4. Đảm Bảo Tuân Thủ Pháp Luật và Quy Định:
o Theo dõi các thay đổi về pháp luật và quy định kế toán, cập nhật và áp dụng các biện pháp
cần thiết để đảm bảo tuân thủ.
o Hỗ trợ cho quá trình tạo và nộp các báo cáo thuế và các báo cáo khác yêu cầu bởi cơ quan
quản lý và đối tác kinh doanh.
5. Lãnh Đạo và Phát Triển Đội Ngũ:
o Lãnh đạo và quản lý đội ngũ kế toán, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho các nhân viên để họ
có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
o Phát triển kỹ năng và năng lực của đội ngũ kế toán thông qua đào tạo và hỗ trợ đào tạo
Chia sẻ
Bình luận