Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Quảng Nam
Quảng Nam
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH MTV Sản Xuất Kệ Kho Hàng BHD Việt Nam.18 ngày

Kế toán trưởng

Thỏa thuận

Quảng Nam

Công ty TNHH MTV Sản Xuất Kệ Kho Hàng BHD Việt Nam.

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3035

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Quảng Nam

Công ty TNHH MTV Sản Xuất Kệ Kho Hàng BHD Việt Nam.

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3035

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc gần gũi với các nhà tuyển dụng, dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt và tiềm năng phát triển từng ngày tại nhà chỉ với vài click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên nghiệp mang đến giải pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, là một trong những đơn vị tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ trở thành bí quyết giúp bạn nhanh chóng thu được công việc mong muốn, đặc biệt trong lĩnh vực việc làm như Kế toán - Kiểm toán. Là người yêu thích công việc Kế toán - Kiểm toán, đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời với KẾ TOÁN TRƯỞNG tại Công ty TNHH MTV Sản Xuất Kệ Kho Hàng BHD Việt Nam. trên timviec365. Tại Công ty TNHH MTV Sản Xuất Kệ Kho Hàng BHD Việt Nam., bạn còn có thêm 10 việc làm Kế toán trưởng, Kế toán trưởng, KẾ TOÁN TRƯỞNG - Lương theo năng lực, NHÂN VIÊN KINH DOANH, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT NHÂN VIÊN KỸ THUẬT, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CƠ KHÍ, Trợ Lý tiếng Anh biết tiếng Trung, Nhân viên An toàn kiêm QC, Chủ quản xuất nhập khẩu, KẾ TOÁN TRƯỞNG TRƯỞNG PHÒNG KẾ TOÁN hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và nộp hồ sơ.

Nếu bạn vẫn chưa thấy thích thú với các lựa chọn trước đó, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng hot nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào timviec365.vn, ứng viên sẽ được giới thiệu với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Thông tin về các vị trí tuyển dụng được cập nhật liên tục để giúp người tìm việc trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán có nhiều lựa chọn phong phú. Nổi bật là việc sử dụng công nghệ tiên tiến để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Timviec365 mang đến cho ứng viên khả năng tiếp cận các công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc tìm việc phù hợp. Qua việc xem qua danh sách các vị trí tuyển dụng được gợi ý từ hệ thống AI365, người tìm việc có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và nâng cao khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không tốn phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội truy cập vào nhiều công việc chất lượng khác nhau, người sử dụng trên trang web timviec365.vn cũng được hướng dẫn cách tạo CV và hồ sơ xin việc một cách miễn phí. Có hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn mực chuyên nghiệp giúp bạn sở hữu một mẫu CV đẹp chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu chuẩn khác để ứng viên có thể chọn lựa và bổ sung đầy đủ cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với công cụ chat365 tiện lợi, ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn bây giờ không chỉ được hỗ trợ bất cứ khi nào, ở đâu từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp câu hỏi mà còn có thể tự mình liên hệ với nhà tuyển dụng công việc yêu thích thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về việc làm, nhận thông tin JD,...tính hệ thống chat riêng tư trên trang timviec365.vn mà không mất phí.

Do đó, timviec365.vn thực sự là một trang web đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để đạt được công việc tốt trong tầm tay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng