- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng tuần/ tháng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch tuyển dụng.
- Soạn thảo, đăng các thông báo tuyển dụng, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ.
- Sắp xếp, chuẩn bị các buổi phỏng vấn và tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên sau các vòng phỏng vấn.
- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, báo cáo tuyển dụng,...
- Tìm kiếm và thu hút nguồn ứng viên thông qua các kênh đăng tuyển, các website, diễn đàn, trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm …
- Tham gia lên kế hoạch và tổ chức các ngày hội việc làm tại các trường đại học.
- Xây dựng và thường xuyên xem xét cải tiến quy trình tuyển dụng của công ty.
Chia sẻ
Bình luận