Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv

Kiến trúc sư

Từ 18.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv

Ngành nghề:Kiến trúc - Tk nội thất

Lĩnh vực: kiến trúc sư

Mức lương: Từ 18.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5098

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 18.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv

Ngành nghề:Kiến trúc - Tk nội thất

Lĩnh vực: kiến trúc sư

Mức lương: Từ 18.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5098

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, sau hơn 10 năm nghiên cứu và cải tiến công nghệ, Timviec365.vn hãnh diện mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ tiên tiến giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là địa chỉ đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, hệ sinh thái công nghệ nhân sự timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả trong các lĩnh vực hot như bán hàng, kinh doanh thông qua sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc trong lĩnh vực Kiến trúc - Tk nội thất với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm KIẾN TRÚC SƯ tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv trên timviec365.vn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có đến 10 cơ hội việc làm nhân viên kế toán làm việc tại hà nội, Chuyên viên Pháp chế, Phó phòng Kế hoạch - Kỹ thuật, Kỹ sư Kinh tế Xây dựng, Kiến trúc sư, Giám đốc Quản lý vận hành tòa nhà, Giám Sát Hệ Thống PCCC và Cấp Thoát Nước, Kỹ sư xây dựng - Làm việc tại Hải Phòng, Thiết kế đồ họa, Kỹ sư cơ điện - Phòng Kế hoạch Kỹ thuật khác tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng xem thông tin về việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv. Đặc biệt, với việc làm Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv, ứng viên có thể xem danh sách công việc trong lĩnh vực bán hàng và chọn một công việc phù hợp để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+ Dễ dàng tìm kiếm việc làm nhanh chóng bằng cách kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy

Dần dần định hình thương hiệu HR tech hàng đầu tại Việt Nam, trang web timviec365.vn tập trung vào sự phát triển công nghệ, ví dụ như việc áp dụng trí tuệ nhân tạo, nhằm cung cấp một nền tảng cho ứng viên tìm việc một cách nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng danh tiếng. Đây là nơi mà ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào danh sách việc làm mới nhất và được cập nhật thường xuyên, đặc biệt trong lĩnh vực hot như việc bán hàng. Ngoài ra, trang cũng chia sẻ về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với nhà tuyển dụng và cách tiếp cận với cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo CV không mất phí, nộp hồ sơ tự động nhanh chóng

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, người tìm việc có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến hoàn thiện chỉ trong 3 phút. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV, ứng viên tìm việc tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv có thể tự do chọn lựa mẫu CV phù hợp nhất với bố cục và nội dung đẹp. CV này có thể được tải về miễn phí và ứng tuyển trực tiếp cho các công việc trên trang web. Hơn nữa, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quy trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV chi tiết, sau đó gửi hồ sơ cho nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Thông báo về hồ sơ gửi đi sẽ được gửi qua Chat hoặc email cho đơn vị tuyển dụng, cung cấp cho họ cơ hội liên hệ trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

+ Giúp đỡ bạn ở bất kỳ thời điểm nào, ở bất kỳ đâu.

Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng online, timviec365.vn cam đoan sẽ đồng hành và giúp đỡ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời câu hỏi mọi lúc, kể cả trong những ngày lễ, Tết.

Với những tính năng hữu ích, timviec365.vn thực sự là cánh tay đắc lực giúp ứng viên tìm việc hiệu quả nhất. Thường xuyên cập nhật CV để nhanh chóng có việc làm mới, chúc bạn tìm được việc làm tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv với phúc lợi tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng