Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv

Giám đốc Quản lý vận hành tòa nhà

Từ 25.000.000 VNĐ - Đến 35.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: quản lý dự án bất động sản

Mức lương: Từ 25.000.000 VNĐ Đến 35.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 6803

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 25.000.000 VNĐ - Đến 35.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: quản lý dự án bất động sản

Mức lương: Từ 25.000.000 VNĐ Đến 35.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 6803

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đang thay đổi mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là Internet - phương tiện quan trọng nhất của ngành công nghệ, đóng vai trò quan trọng trong việc liên kết nhà tuyển dụng với ứng viên tìm việc trực tuyến. Với nhu cầu tuyển dụng tăng cao, các hình thức tuyển dụng truyền thống gặp nhiều khó khăn, các trang web hỗ trợ việc làm và tuyển dụng uy tín như timviec365.vn trở thành điểm đến đáng tin cậy giúp người tìm việc có cơ hội tìm kiếm việc làm hiệu quả.

Bạn đang ao ước tìm Việc làm KD bất động sản tốt, lương cao, đừng bỏ lỡ GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv trên timviec365.vn. Tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv, có thêm 10 Việc làm nhân viên kế toán làm việc tại hà nội, Chuyên viên Pháp chế, Phó phòng Kế hoạch - Kỹ thuật, Kỹ sư Kinh tế Xây dựng, Kiến trúc sư, Giám đốc Quản lý vận hành tòa nhà, Giám Sát Hệ Thống PCCC và Cấp Thoát Nước, Kỹ sư xây dựng - Làm việc tại Hải Phòng, Thiết kế đồ họa, Kỹ sư cơ điện - Phòng Kế hoạch Kỹ thuật hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Thêm vào đó, ứng viên cũng có thể xem thêm danh sách công việc KD bất động sản khác hấp dẫn trên trang timviec365.vn để mở rộng phạm vi lựa chọn của mình.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

Liên kết ứng viên với công việc đáng tin cậy một cách nhanh chóng

Bras phải mạnh mẽ của timviec365.vn giúp thu hút và tuyển dụng nhân tài thông qua tính năng đăng tin trực tuyến. Timviec365.vn, người bạn đồng hành của mọi ứng viên trong việc tìm kiếm việc làm trực tuyến. Thay vì lãng phí thời gian và tiền bạc vào việc gửi hồ sơ, ứng viên Việc làm KD bất động sản có thể dễ dàng tìm kiếm và khám phá vị trí tuyển dụng mới nhất và uy tín nhất chỉ trong vài cú click chuột.

Dựa trên việc cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến, ứng viên có thể dễ dàng chọn mẫu CV yêu thích từ hơn 3500 mẫu CV khác nhau với bố cục chuyên nghiệp và phong phú, đồng thời có thể tạo CV cho mình bằng 5 ngôn ngữ khác nhau mà không tốn phí. Ngoài ra, trang web này tiên phong trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo cho việc phân tích và sàng lọc hồ sơ ứng viên, sau đó tự động gửi đến các nhà tuyển dụng đang cần tuyển nhân sự. Những nhà tuyển dụng này sẽ liên hệ trực tiếp với ứng viên để thảo luận về công việc và mời phỏng vấn. Ngược lại, AI365 cũng sẽ gợi ý cho ứng viên các tin tuyển dụng phù hợp ngay sau khi họ tạo CV và sau mỗi lần đăng nhập tiếp theo. Ứng viên có thể xem các tin tuyển dụng chi tiết và ứng tuyển trực tuyến thông qua trang web này.

+Mở rộng cơ hội tiếp cận với các thông tin tuyển dụng đa dạng và hấp dẫn từ các công ty hàng đầu

Không chỉ hỗ trợ việc tạo CV, hồ sơ ứng viên và đề xuất tin tuyển dụng phù hợp, trang web timviec365.vn còn cho phép ứng viên trong lĩnh vực Việc làm KD bất động sản có cơ hội tiếp cận nguồn việc làm đa dạng, với mức lương cao, phúc lợi tốt, từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Ứng viên có thể tìm kiếm dễ dàng các công việc KD bất động sản phù hợp thông qua danh sách được gợi ý bởi AI365 trong việc quản lý hồ sơ, trên trang chủ timviec365.vn, bằng cách tìm kiếm từ khoá, tỉnh thành, hoặc ngành nghề mong muốn trên thanh search. Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình tối ưu hóa việc làm phù hợp nhất theo nhu cầu của ứng viên giúp họ có thể tìm kiếm chính xác thông tin tuyển dụng phù hợp với hồ sơ của mình chỉ sau một lần tìm kiếm.

Là trang web hàng đầu tại Việt Nam về tuyển dụng và hỗ trợ việc làm, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên suốt 24/24, bao gồm cả các ngày lễ và Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội làm việc trong lĩnh vực KD bất động sản tốt nhất tại những công ty uy tín trên timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay để tìm kiếm việc làm KD bất động sản ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng