Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUNLIFE VIỆT NAM.7 ngày

KINH DOANH BẢO HIỂM

Từ 18.000.000 VNĐ - Đến 26.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUNLIFE VIỆT NAM.

Ngành nghề:Bảo hiểm

Mức lương: Từ 18.000.000 VNĐ Đến 26.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2835

|

Cập nhật: 30/04/2024 (-11165 giây trước)

Từ 18.000.000 VNĐ - Đến 26.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUNLIFE VIỆT NAM.

Ngành nghề:Bảo hiểm

Mức lương: Từ 18.000.000 VNĐ Đến 26.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2835

|

Cập nhật: 30/04/2024 (-11165 giây trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Với việc tăng cường phát triển kinh tế và thị trường tuyển dụng trực tuyến đang phát triển mạnh, ứng viên hiện có nhiều cơ hội tiếp cận với các vị trí tuyển dụng hàng đầu hấp dẫn. Là Fan ruột của khối việc làm KINH DOANH BẢO HIỂM và đang tìm kiếm việc làm Bảo hiểm hấp dẫn, đãi ngộ tốt, việc làm KINH DOANH BẢO HIỂM tại CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUNLIFE VIỆT NAM. trên timviec365 là một lựa chọn tốt, ứng viên không thể bỏ qua. Có 1 cơ hội việc làm KINH DOANH BẢO HIỂM thú vị tại CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUNLIFE VIỆT NAM. đang sẵn sàng chờ đón bạn ứng tuyển. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

Hỗ trợ ứng viên tìm việc ưa thích, timviec365 xin giới thiệu đến bạn danh sách việc làm Bảo hiểm được chọn lọc và đề xuất bởi AI365. Hãy xem kỹ danh sách công việc Bảo hiểm trên trang web để biến ước mơ làm việc tại các công ty hàng đầu, chuyên nghiệp thành hiện thực.

Vì sao nên chọn việc làm Bảo hiểm tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Bảo hiểm đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Ra đời từ năm 2016, timviec365.vn là nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu cả nước giúp đỡ hơn 2,5 triệu ứng viên trên cả nước tiếp cận với việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, được tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu. Mỗi ngày, site liên tục cập nhật hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng từ các Công ty VIP để phục vụ nhu cầu tìm việc của các ứng viên muốn săn tìm việc làm Bảo hiểm.

Nổi bật, quá trình áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc xử lý hồ sơ và đề xuất việc làm trong lĩnh vực Bảo hiểm - AI365 đã xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và nhà tuyển dụng bằng cách phân tích CV và đề xuất cho từng người tìm kiếm cơ hội việc làm Bảo hiểm hấp dẫn và phù hợp.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi sử dụng timviec365.vn, những người tìm kiếm việc làm Bảo hiểm có đầy cơ hội để truy cập vào một cơ sở dữ liệu CV khổng lồ với hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách và ngôn ngữ, mà được gợi ý bởi AI365 dành cho từng vị trí công việc. Một công cụ tạo CV thông minh, tiện lợi, phân loại theo phong cách và ngành nghề khác nhau, hỗ trợ tạo CV bằng 5 ngôn ngữ, cung cấp hướng dẫn chi tiết về viết CV chuẩn, giúp ứng viên tìm việc Bảo hiểm dễ dàng có thể sở hữu mẫu CV theo ý muốn chỉ trong 3 phút, với khả năng chỉnh sửa dễ dàng và miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Bảo hiểm đang có nhu cầu tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp mời phỏng vấn mà không cần gửi hồ sơ trước như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là một nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu, chúng tôi tích hợp công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm kiếm và tuyển dụng việc làm. Bảo hiểm có thể dễ dàng tìm kiếm và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng về công việc yêu thích thông qua tính năng chat miễn phí. Ứng cử viên muốn tìm việc làm Bảo hiểm có thể dễ dàng cập nhật thông tin các nhà tuyển dụng mà họ quan tâm và nhận được gợi ý về công việc phù hợp từ AI365 qua cuộc trò chuyện để tham khảo và ứng tuyển mà không tốn phí.

Ngoài ra, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm Bảo hiểm 24/24 kể cả trong các ngày lễ, tết.

Trên trang web timviec365.vn, bạn có thể xem các cơ hội việc làm Bảo hiểm chất lượng với mức lương hấp dẫn nhất và hỗ trợ tận tình. Đăng ký tài khoản CV365 ngay để đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm tốt nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng