1. Theo dõi tình trạng chất lượng sản phẩm ở phía khách hàng và cung cấp phản hồi kịp thời cho nhà máy để cải tiến
2. Điều chỉnh các thông số kỹ thuật và phương pháp làm việc phù hợp với khách hàng để giảm tỷ lệ lỗi
3. Phân tích sơ bộ những bất thường của khách hàng, thống kê tóm tắt các thông tin khác nhau và phản hồi cho nhà máy để cải thiện
4. Xử lý kịp thời những bất thường về chất lượng của khách hàng để giảm tổn thất cho công ty
5. Sắp xếp Công ty phân loại xử lý kịp thời các sản phẩm bị trả lại và kiểm soát chi phí phân loại.
6. Quản lý nhân sự nhà máy, bao gồm quy trình đánh giá lại, đóng gói và thu hồi, thống kê báo cáo, hỗ trợ RMA, v.v.
Chia sẻ
Bình luận