- Tiếp nhận, nghiên cứu kế hoạch thi công, kiểm tra bản vẽ kỹ thuật trình Trưởng phòng duyệt.
- Lập kế hoạch thi công gồm: Tiến độ, chuẩn bị thiết bị, vật tư, nguyên liệu, nhân công, phương tiện, phân công giao việc cho đội trưởng các đội thi công.
- Quản lý tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, khối lượng thi công.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công, chi phí chung dựa trên kế hoạch được duyệt.
- Triển khai và kiểm tra các biện pháp đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh, an toàn cho các hạng mục công trình.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tổ chức thi công hiệu quả.
- Báo cáo chuyên môn hàng tuần hoặc theo yêu cầu cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận