Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đồng Nai
Đồng Nai
Tìm kiếm nâng cao
cong ty TNHH ky thuat new sun viet nam

Kỹ sư thiết kế cơ khí (Thu nhập hấp dẫn)

Từ 12.000.000 VNĐ

Đồng Nai

cong ty TNHH ky thuat new sun viet nam

Ngành nghề:Cơ khí - Chế tạo

Lĩnh vực: kỹ sư thiết kế cơ khí

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3080

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 12.000.000 VNĐ

Đồng Nai

cong ty TNHH ky thuat new sun viet nam

Ngành nghề:Cơ khí - Chế tạo

Lĩnh vực: kỹ sư thiết kế cơ khí

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3080

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với đơn vị tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên nhờ vào ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn sớm tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc Cơ khí - Chế tạo. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực việc làm Cơ khí - Chế tạo, đừng bỏ qua KỸ SƯ THIẾT KẾ CƠ KHÍ (THU NHẬP HẤP DẪN) tại cong ty TNHH ky thuat new sun viet nam trên timviec365. Tại cong ty TNHH ky thuat new sun viet nam, còn có thêm 2 Việc làm Kỹ sư thiết kế cơ khí (Thu nhập hấp dẫn), Sale Admin hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa thấy hài lòng với những lựa chọn trước đó, hãy nhấn vào danh sách việc làm bán hàng sôi động nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc chất lượng cao.

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các đơn vị và doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật thường xuyên, giúp cho việc tìm kiếm Việc làm Cơ khí - Chế tạo trở nên đa dạng hơn. Đáng lưu ý, timviec365 là một trong những địa chỉ tiên phong trong việc sử dụng công nghệ hỗ trợ tìm việc, cho phép ứng viên dễ dàng tiếp cận các cơ hội việc làm chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Bằng cách xem danh sách thông tin tuyển dụng điều chỉnh được nhất từ AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm việc và tăng cơ hội thành công khi ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không tốn phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp ứng viên tạo được mẫu CV ưng ý chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang cũng cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và các form chuẩn khác để ứng viên có thể chọn lựa và bổ sung vào hồ sơ xin việc của mình.

+ Dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, bây giờ người xin việc trên trang timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ liên tục từ nhóm tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc, mà còn có thể tự hỏi trực tiếp với nhà tuyển dụng về công việc mình quan tâm thông qua chức năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về việc làm, nhận thông tin vị trí công việc,... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng tư của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy để giúp ứng viên tìm kiếm công việc tốt một cách nhanh chóng. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng