Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Vĩnh Phúc
Vĩnh Phúc
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH xe buýt daewoo việt nam8 ngày

Kỹ sư thiết kế điện hoặc thiết kế cơ khí

Thỏa thuận

Vĩnh Phúc

công ty TNHH xe buýt daewoo việt nam

Ngành nghề:Cơ khí - Chế tạo

Lĩnh vực: nhân viên thiết kế cơ khí

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2756

|

Cập nhật: 07/11/2023 (6 tháng trước)

Thỏa thuận

Vĩnh Phúc

công ty TNHH xe buýt daewoo việt nam

Ngành nghề:Cơ khí - Chế tạo

Lĩnh vực: nhân viên thiết kế cơ khí

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2756

|

Cập nhật: 07/11/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả với vị trí công việc tốt là điều mà mọi người mong muốn. Thế giới của việc làm online giúp cho việc tìm kiếm và ứng cử viên tận dụng các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, và laptop, vậy nen tìm kiếm công việc thích hợp ngay càng dễ dàng. Điều này trở nên càng quan trọng hơn trong bối cảnh những ngành nghề hot, với mức lương hấp dẫn và đầy phúc lợi, như làm công ty TNHH xe buýt daewoo việt nam.

Bạn cần tìm kiếm một vị trí tốt trong công ty TNHH xe buýt daewoo việt nam? Xem thông tin về KỸ SƯ THIẾT KẾ ĐIỆN HOẶC THIẾT KẾ CƠ KHÍ tại công ty TNHH xe buýt daewoo việt nam ngay thôi. công ty TNHH xe buýt daewoo việt nam hiện đang có thêm 10 cơ hội việc làm Kỹ sư thiết kế phòng Nghiên cứu và phát triển (có xe đưa đón hàng ngày từ HN về Vĩnh Phúc làm việc), Nhân viên phòng vật tư mua hàng (có xe đưa đón từ Hà Nội), Nhân viên kế hoạch sản xuất, Trưởng phòng vật tư mua hàng, Nhân viên Quản lý chất lượng QC, Kỹ sư thiết kế điện hoặc thiết kế cơ khí, Nhân viên bán hàng làm việc tại Hà Nội, Giám đốc kinh doanh làm việc tại HÀ NỘI, Thợ vận hành máy phay máy tiện, Giám đốc bán hàng (Làm việc tại Hà Nội) hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Ngoài ra, người xin việc cũng có thể mở rộng khả năng tìm việc mong muốn bằng cách truy cập danh sách việc làm Cơ khí - Chế tạo phổ biến và có mức lương cao nhất trên khắp đất nước để tìm kiếm cơ hội tốt nhất cho mình.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều nguồn tin tuyển dụng chất lượng đa dạng

Timviec365.vn nằm trong top các website tuyển dụng online với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, là địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty, tập đoàn tuyển dụng uy tín. Với hơn 600.000 đối tác, Hệ sinh thái của timviec365.vn cung cấp tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên đa ngành nghề, bao gồm cả Cơ khí - Chế tạo. Tin đăng được liên tục và thường xuyên cập nhật trên trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành và khiến ứng viên dễ dàng tìm được việc làm ưng ý khi tìm kiếm theo từ khóa.

- Để cập nhật thông tin về việc làm mới và tìm kiếm công việc phù hợp thông qua gợi ý thông minh.

Không chỉ giới hạn ở việc xem xét các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Cơ khí - Chế tạo và những ngành nghề khác cũng có cơ hội để nhận thông tin tuyển dụng phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. Khi cung cấp hồ sơ, AI365 sẽ phân tích và lựa chọn những thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho tài khoản của ứng viên. Từ đó, ứng viên có thể tiếp cận với các thông tin tuyển dụng chất lượng và ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc Cơ khí - Chế tạo sẽ nhận được sự hỗ trợ từ khâu xây dựng CV và ứng tuyển đến việc giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quá trình tìm việc. Ngoài ra, timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV online đẹp miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, người tìm việc có thể lựa chọn mẫu CV đẹp và đa dạng phong cách, ngôn ngữ yêu thích sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì đầu tư thời gian vào việc xây dựng "hình thức" và nội dung CV. Sau khi hoàn thành, họ có thể tải CV về miễn phí hoặc nộp trực tiếp vào các tin tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy những cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi tốt tại các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi động. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy xây dựng CV ngay để tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng