Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Chọn tỉnh thành
Chọn tỉnh thành
Tìm kiếm nâng cao
GLORY INTERNATIONAL

[ LÀM VIỆC TẠI PHILIPPINE] 10 CHỦ QUẢN MARKETING

Từ 63.000.000 VNĐ - Đến 70.000.000 VNĐ

Toàn Quốc

GLORY INTERNATIONAL

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòngMarketing - PRQuản lý điều hành

Mức lương: Từ 63.000.000 VNĐ Đến 70.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3659

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 63.000.000 VNĐ - Đến 70.000.000 VNĐ

Toàn Quốc

GLORY INTERNATIONAL

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòngMarketing - PRQuản lý điều hành

Mức lương: Từ 63.000.000 VNĐ Đến 70.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3659

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận một vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là một nhu cầu đương đầu của con người. Trong bối cảnh các nền tảng tuyển dụng trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm một cánh tay phải mạnh mẽ cùng với sự hỗ trợ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop giúp ứng viên tìm kiếm việc làm một cách hiệu quả, đặc biệt là trong những ngành nghề hot chỉ được các doanh nghiệp săn đón với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như việc làm tại GLORY INTERNATIONAL trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại GLORY INTERNATIONAL xin hãy xem [ LÀM VIỆC TẠI PHILIPPINE] 10 CHỦ QUẢN MARKETING tạiGLORY INTERNATIONAL trên timviec365. Tại GLORY INTERNATIONAL, còn có thêm 2 công việc [LÀM VIỆC TẠI PHILIPPINE] 10 TỔ TRƯỞNG MARKETING, [ LÀM VIỆC TẠI PHILIPPINE] 10 CHỦ QUẢN MARKETING hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, ứng viên có thể mở rộng cơ hội tìm việc mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Hành chính - Văn phòng, Marketing - PR, Quản lý điều hành phổ biến nhất, với mức lương cao nhất trên cả nước để tìm kiếm cơ hội phù hợp nhất cho mình tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều nguồn khác nhau

Đứng ở vị trí hàng đầu trên danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là một địa chỉ phổ biến cho nhiều công ty, tập đoàn uy tín đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn hội tụ nhiều tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả tin tức việc làm Hành chính - Văn phòng, Marketing - PR, Quản lý điều hành. Các tin đăng được liên tục cập nhật trên trang chủ, trang ngành, và trang địa phương, giúp ứng viên tìm kiếm việc làm dễ dàng thông qua từ khóa.

+Thông tin về công việc mới, việc làm phù hợp thông qua gợi ý thông minh

Không chỉ hạn chế ở việc tiếp cận nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, người tìm việc Hành chính - Văn phòng, Marketing - PR, Quản lý điều hành và các lĩnh vực khác cũng có cơ hội nhận việc phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. AI365 sẽ phân tích và chọn lọc những thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên dựa trên hồ sơ của họ. Từ đó, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, có thể nộp hồ sơ hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên được hỗ trợ một cách toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc Hành chính - Văn phòng, Marketing - PR, Quản lý điều hành sẽ được được hỗ trợ từ việc viết CV cho đến tiến hành ứng tuyển và giải đáp các thắc mắc liên quan tới việc tìm việc. Timviec365.vn cũng tiện lợi cung cấp công cụ tạo CV đẹp online miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn lựa mẫu CV đẹp, đa dạng phong cách và ngôn ngữ yêu thích nhất, sau đó tạo CV online theo hướng dẫn chi tiết trên trang web thay vì tốn thời gian tự tạo CV từ đầu. Sau đó, có thể tải CV về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng. Ứng viên còn có thể liên hệ trực tiếp thông qua số hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ trả lời mọi thắc mắc mọi lúc mọi nơi.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội thấy các cơ hội việc làm tốt nhất, mức lương hấp dẫn và phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường sôi động và trẻ trung. Đừng chần chừ và chuẩn bị CV ngay để có cơ hội tìm việc làm trong thời gian ngắn và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng