Mô tả công việc
Lễ tân - Hành chính (Receptionist)
- - Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến. Welcome all visitors (customers/ supplier) in a professional and courteous manner.
- -Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan / chuyển cho khách hàng thuê văn phòng (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng); Answering all incoming call and refer to the appropriate department and person, taking messages as required/ should staff concerned not available.
- -Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến. Carrying out express delivery, delivery and receipt of documents, contracts, invoices, and immediately transfer to relevant departments. Update records of incoming and outgoing dispatches.
- -Trả thư từ, bưu phẩm cho khách thuê. Cập nhật sổ theo dõi thư từ, bưu phẩm đi và đến. Receiving and delivering letters/ documents to related departments.
- - Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, yêu cầu của khách hàng. Receiving and handling customer's feedbacks, complaints within ability
- - Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức các sự kiện: Chuẩn bị trà, nước, hoa quả, đồ ăn nhẹ; sắp xếp tài liệu cho các cuộc họp đúng vị trí; phối hợp chuẩn bị, tổ chức các sự kiện của Công ty; Preparing tea, water, fruits, tea-break; organize materials for meetings; Coordinate preparation and organization of Company events;
- - Thực hiện yêu cầu photo tài liệu khi được các bộ phận yêu cầu; in ấn tài liệu chuẩn bị cho khách hàng; Photocopying documents when requested by departments; printing documents prepared for customers;
- - Mua sắm dụng cụ văn phòng, đồ trang trí các dịp lễ, tết; cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận…; Summaring and order stationeries, medicine, grocery and follow up the inventories.
- - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý. Perform any other duties
-
Chia sẻ
Bình luận