Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

orchid one ltd. company

Lượt xem: 390 | Ngày cập nhật: 22/03/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 2

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Mô tả công việc

Công tác Lễ tân:
- Đảm bảo bàn lễ tân và khu vực tiếp khách Luôn trong điều kiện ngăn nắp, sạch sẽ, và chuyên nghiệp;
- Phối hợp thực hiện và giám sát chuẩn bị,
bố trí
những trang thiết bị, hồ sơ, ấn phẩm, cơ sở vật chất … của trung tâm (khu vực lễ tân, lớp học, văn
phòng v…v) ngăn nắp, khoa học, sạch sẽ.
- Tiếp đón khách đến và chào hỏi khách đi với tác phong thân thiện, vui vẻ, lịch sự, chuyên nghiệp
- Nghe điện, trao đổi với phụ huynh học sinh, khách hàng với tác phong lễ độ, thân thiện, và chuyên nghiệp và viết lại thông tin của khách hàng
và / hoặc chuyển cuộc gọi tới bộ phận có liên quan
- Phối hợp với
những bộ phận có liên quan, chuẩn bị phòng họp,
phụ cấp tài liệu, nước,
trang thiết bị … cần thiết cho
những buổi làm việc với khách hàng của Quản lý / lãnh đạo Trung tâm và
tiếp đón khách của Trung tâm, mời nước ./.
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi tới công ty và chuyển tới bộ phận liên quan
- Gửi
những công văn, giấy tờ, bưu phẩm theo yêu cầu ra ngoài
Công tác Chăm sóc khách hàng:
-
Đào tạo học viên mới và học viên cũ về
những quy định của trung tâm,
- Tiếp nhận và ghi nhận chu đáo, chuyên nghiệp thông tin khách hàng, phản hồi, khiếu nại của học sinh, phụ huynh về Trung tâm và
Update ngay
những thông tin này với quản lý;
- Thiết lập, duy trì và
Update hàng ngày (bản cứng và mềm) Bảng Điểm Danh Học Sinh theo từng lớp học
- Tư vấn hiệu quả về chương trình học, trình độ, lịch học và
những thông tin của Trung tâm trong phạm vi được phân công;
- Lên kế hoạch và
thực thi phản hồi kịp thời (trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua điện thoại, email, thư tay) với
những câu hỏi, thắc mắc, khiếu nại khách
hàng sau khi được sự hướng dẫn, thống nhất của Quản lý hoặc theo quy trình về cách thức, nội dung phản hồi;
- Nhanh chóng liên hệ, báo cáo và
bố trí với Quản lý / Giám đốc Trung tâm trực tiếp làm việc với khách hàng tiềm năng hay khách hàng có khiếu nại,
phàn nàn về chương trình học, trình độ, học phí v.v.. mà không thuộc quyền quyết định, không thuộc phạm vi giải quyết, xử lý và biết rõ của
nhân viên;

Yêu cầu công việc

- Mới
giỏi nghiệp hoặc đã có kinh nghiệm làm việc
- Phẩm chất cá nhân: Tính cách cởi mở, vui vẻ, hòa nhã, quan tâm với mọi người;
- Phong cách làm việc: trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Muốn gắn bó lâu dài, và phát triển cùng công ty

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản tối thiểu: Từ 5.000.000 Vnd Được đóng Bảo hiểm xã hội y tế thất nghiệp theo luật định
Được đào tào chuyên môn trước và trong suốt quá trình làm việc
- Được tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp (do giáo viên nước ngoài
đào tạo)
- Thưởng và tăng lương (tối thiểu tháng lương thứ 13) và trên cơ sở đóng góp với công
ty
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong công ty
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype