1. Thực hiện công tác lễ tân
- Thực hiện các công việc lễ tân, Trực tại khu vực bàn Lễ tân
- Thực hiện các phần việc được phân công khi tham gia các sự kiện, các dự án (nếu có),…
- Nghe và chuyển điện thoại theo yêu cầu
- Đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu khách đến làm việc
- Tiếp nước các cuộc họp của Ban Lãnh đạo và đối tác khi được yêu cầu
- Theo dõi, tổng hợp công làm việc hàng tháng cho toàn bộ Công ty
- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Tòa nhà làm việc của Công ty khi cần thiết
2. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ…
- Nhận đề xuất mua từ các phòng ban, lên kế hoạch và lập yêu cầu mua hàng
- Nhận hàng, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ,… theo định mức mà Công ty quy định
- Theo dõi tồn kho văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ,… Thực hiện kiểm kê và báo cáo cho quản lý trực tiếp hàng tháng
- Đề xuất mua (nếu cần thiết) đối với các loại văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ,… số lượng còn ít nhưng có xu hướng cần sử dụng nhiều
Chia sẻ
Bình luận