- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn các gói khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe tại phòng khám.
- Hỗ trợ đặt lịch và xác nhận lịch với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống phòng khám hoặc các sổ theo dõi.
- Thực hiện công việc của thu ngân.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tại phòng khám và sau khi khám bệnh.
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc hàng ngày.
- Sắp xếp và điều phối ca trực của team.
- Đại diện team báo cáo các công tác liên quan trách nhiệm của phòng lên cấp trên.
- Đứng ra xử lý các vấn đề phát sinh tại phòng khám hoặc liên quan đến phòng khám.
- Thực hiện training các thông điệp, cũng như sản phẩm dịch vụ, các chương trình tại phòng khám cho toàn team nắm.
- Các công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.
Chia sẻ
Bình luận