MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MÔ TẢ:
** Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai và điều phối các hoạt động brand và performance marketing (có kiến thức về tài chính: chứng khoán, forex, hàng hóa,...)
1. Dựa trên kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược tiếp thị, thương hiệu, và truyền thông;
2. Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của thương hiệu và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông;
3. Xây dựng, giám sát và phối hợp triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá thương hiệu, bao gồm:
▪ Xây dựng các chương trình marketing định kỳ theo tháng, quý theo kế hoạch năm được giao;
▪ Thống nhất, kiểm soát hình ảnh, thông tin theo đúng định hướng brand;
▪ Lên kế hoạch và phối hợp triển khai thực hiện các Marketing Campaign (Digital, Event, PR, Direct Sales,...);
▪ Phát triển các kênh truyền thông (Facebook, Youtube, Tiktok,...);
4.Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng bộ phận trong việc triển khai các chương trình truyền thông.
5.Định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả;
*** Thực hiện báo cáo và các công việc khác do BGĐ giao
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Markteing;
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm làm việc với vị trí Marketing Team Leader
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook,…);
- Siêng năng, luôn tạo ra idea mới đáp ứng nhu cầu khách hàng
QUYỀN LỢI
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận
- Thưởng năng suất lao động hàng quý và hàng năm;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Chế độ nghỉ Lễ; Tết, nghỉ phép theo quy định Nhà Nước;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, luôn được tạo cơ hội phát triển và thăng tiến;
Chia sẻ
Bình luận