- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương hoặc 5 năm trong ngành Marketing, bao gồm cả về Digital và Brand.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Hiểu rõ cách vận hành các kênh quảng cáo (facebook, instagram, google ads, email,..)
- Có kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch, báo cáo, giám sát đánh gia tiến độ chiến dịch.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty có thị trường quốc tế.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có kỹ năng phân tích thị trường, cập nhật xu hướng mới.
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing, TMĐT, Truyền thông, Quản trị kinh doanh…
- Có khả năng phân tích, nhạy bén với cơ hội thị trường, linh hoạt trong việc điều chỉnh chiến lược để tạo ra hiệu quả tốt nhất.
- Có khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm, chủ động trong công việc.
- Tuy duy sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, cầu tiến, chăm chỉ, trung thực.
- Có khả năng giao tiếp và trình bày tốt.
Chia sẻ
Bình luận