Nghiên cứu, phân tích thị trường, hoạch định chiến lược và lên ý tưởng truyền thông cho thương hiệu.
Lên kế hoạch chi phí marketing các dự án theo từng giai đoạn; đề xuất, kiểm soát ngân sách, đo lường hiệu quả dựa trên ngân sách đã dùng.
Xây dựng và tham mưu cho Công ty về chiến lược Marketing truyền thông, quảng cáo;
Xây dựng và thẩm định nội dung, video, hình ảnh, kịch bản truyền thông, quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, ...
Xây dựng và định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.
Thực hiện và chịu trách nhiệm về các chiến dịch Marketing, phát triển thương hiệu.
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu; điều chỉnh cho phù hợp.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để đảm bảo triển khai các chiến lược marketing hiệu quả
Chia sẻ
Bình luận