Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Msh Group

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Vietower Số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

mã số thuế công ty
Mã số thuế: 0106884694

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty bất động sản

Mô tả công ty

MSH GROUP Tiền thân là công ty khởi nghiệp My Second Home, MSH Group được thành lập năm 2015 khởi nguồn bởi Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Lộc, với một ước mơ khát khao khởi nghiệp của một doanh nhân trẻ với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài và nhiều năm lăn lộn trên thương trường. Sau 5 năm hoạt động, với những nỗ lực phi thường của những con người bình thường


Msh Group Tuyển Dụng

NHÂN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM BĐS (R D) THU NHẬP HẤP DẪN

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mục đích: Nghiên cứu, khảo sát thị trường
Khảo sát nghiên cứu thị trường nắm rõ kinh tế, chính trị, lãi suất, xu thế công nghệ đang như thế nào.
Nắm rõ quy hoạch của Chính phủ, địa phương và các dự án của các Chủ Đầu Tư, doanh nghiệp sắp tới
Nắm rõ giao dịch tại các dự án trong khu vực và trên toàn quốc theo các loại phân khúc đang giao dịch triển khai như thế nào, tốc độ tăng giá , tốc độ bán như thế nào
Nắm rõ giá bán , giá cho thuê, lượng khách hàng du lịch, lấp đầy, tỷ lệ cho thuê của các khu công nghiệp và thương mại
Nắm rõ các sàn lớn bán chính tình hình hiện tại về nhân sự, giao dịch, điểm ưu điểm nhược là gì?
Thuyết trình bảo vệ nghiên cứu của mình
Sản xuất các tài liệu nghiên cứu khảo sát thị trường định kỳ hàng tháng, quý, năm để gửi Ban Lãnh đạo và khách hàng
Nhận diện những thị trường, dự án và khu vực tiềm năng để Công ty tập trung nguồn lực trong những tháng, quý và năm tiếp theo
Xem chi tiết

[HOT] NHÂN VIÊN KINH DOANH THU NHẬP HẤP DẪN

Nhân viên
Thỏa Thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tư vấn về bất động sản cho các khách hàng có nhu cầu.
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng
- Đăng tin trên các website rao bán Bất động sản
- Dẫn khách hàng đi xem nhà trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục giấy tờ giao dịch nhà đất.
CV gửi về: bichngocmsh@gmail.com
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Hành chính

Trưởng phòng
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1) Phụ trách công tác hành chính quản trị, gồm:
- Lễ tân tiếp đón; Quản lý công văn, tài liệu, hướng dẫn việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ; Quản lý công làm việc
- Giám sát việc đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ; Đào tạo và hướng dẫn các chính sách, quy định, Quy chế liên quan tới kỷ luật làm việc cho toàn bộ nhân viên;
- Tham gia quy trình Onboard trong việc cấp phát tư liệu, trang thiết bị làm việc cho nhân sự, đào tạo hội nhập liên quan tới kỷ luật làm việc, Quy chế quy định tại Công ty, thu thập hồ sơ nhân sự theo quy định;
- Quản lý và cấp phát quyền sử dụng tài sản chung (phòng họp, xe chung v.v.);
Phụ trách hoạt động đầu tư mua sắm và quản lý tài sản, vật tư, gồm:
- Đầu tư mua sắm trang thiết bị; Phân bổ và quản lý tài sản;
- Theo dõi và thực hiện bảo hành bảo trì trang thiết bị; Đầu tư mua sắm nguyên vật liệu phục vụ kế hoạch sản xuất của các đơn vị;
- Triển khai việc tìm kiếm, setup văn phòng làm việc theo kế hoạch mở rộng của Công ty;
2) Phối hợp triển khai các sự kiện, gồm:
- Phối hợp với phòng Marketing trong công tác tổ chức, triển khai các sự kiện nội bộ của Công ty;
- Phối hợp triển khai công tác hỗ trợ, thực hiện cho các Sự kiện mà Công ty tham dự.
- Giám sát, kiểm soát mọi hoạt động của các phòng ban, nhân sự tuân thủ các quy tắc trong khi làm việc nhằm giảm thiểu rủi ro, phòng ngừa những sai phạm, sự cố nâng cao hiệu quả hoạt động SX-KD của Công ty.
- Tiếp nhận những phản ánh, điều tra nguyên nhân dẫn đến những sai sót trong khi hoạt động của từng cá nhân, phòng ban/ bộ phận, từ đó đưa ra phương án xử lý kịp thời dựa trên những chính sách quy định trong công ty. 
- Chủ trì việc soạn thảo và hiệu chỉnh để kịp thời hoàn thiện xây dựng các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh cho phù hợp sự phát triển của Công ty.
-Các công việc phát sinh do cấp trên giao.
Xem chi tiết

SALE ADMIN

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Quản lý toàn bộ giỏ hàng, phiếu tính giá và tình trạng giao dịch (mở/khoá/ưu tiên/cọc) của giỏ hàng
- Cập nhật hàng ngày toàn bộ thông tin Dự án, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ thủ tục booking, đặt cọc cho nhân viên kinh doanh, khách hàng
- Hỗ trợ ekip Dự án trong toàn bộ quá trình phân bổ, điều phối nhân viên kinh doanh hoạt động tại Dự án
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về số liệu cũng như kết quả công việc được giao
- Tổ chức lưu trữ, Hợp đồng, văn bản giao dịch chặt chẽ, khoa học và hợp lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Lãnh đạo
Xem chi tiết

Chuyên Viên Thủ Tục

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
✅ CHUYÊN VIÊN THỦ TỤC
Mô tả công việc:
1. Thu thập thông tin khách hàng, sắp xếp lịch ký và soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ NVKD và khách hàng các thủ tục khi ký kết Hợp đồng.
2. Hỗ trợ giải đáp cho khách hàng
3. Chịu trách nhiệm quản lý hồ sơ/ văn bản ưu tiên/đặt cọc/ hợp đồng/các VB khác đã ký kết với khách hàng.
4. Xử lý thủ tục đổi căn, chuyển/ trả cọc/ thanh lý HĐ/ thu hồi căn theo quy trình do phòng PTDA trình BLĐ đã phê duyệt
5. Quản lý thông tin khách hàng đã giao dịch
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Trưởng phòng
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Hiểu về trải nghiệm khách hàng, quản trị hành trình trải nghiệm khách hàng của công ty
- Quản lý tệp khách đã mua của công ty
- Lên kế hoạch chăm sóc tệp khách sau cọc của công ty
- Lên kế hoạch chăm sóc tệp khách sau mua của công ty
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Tiếp cận các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động chăm sóc đa kênh Online - Offline với khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Chủ động thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Ban giám đốc
Xem chi tiết

Trưởng phòng nhân sự

Trưởng phòng
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1.Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo về chiến lược nhân sự, xây dựng cơ cấu tổ chức, chính sách phát triển nguồn nhân lực trong trung, dài hạn đảm bảo thực thi chiến lược phát triển của Công ty .
2. Xây dựng chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban
3. Xây dựng định biên nhân sự, phối hợp với các trưởng đơn vị xây dựng hệ thống mô tả công việc, tiêu chuẩn công việc của cán bộ nhân viên tại từng vị trí trong tập đoàn
4. Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (BSC, KPIs,…),
5. Xây dựng hệ thống đánh giá thành tích và phát triển năng lực nhân sự
6. Xây dựng và triển khai hệ thống năng lực cốt lõi (Core competency)
7. Xây dựng hệ thống cấp bậc (Job Level)
8. Xây dựng khung năng lực, từ điển năng lực và đánh giá hệ thống tiêu chuẩn năng lực cho các CBNV của các đơn vị/ bộ phận.
9. Xây dựng lộ trình nghề nghiệp (Career Path): kế nhiệm, chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
10. Xây dựng chương trình phát triển nhân tài (Talen Pool)
11. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quy tắc ứng xử và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu trong tình hình mới, đảm bảo duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp theo giá trị cốt lõi của Công ty.
12. Xây dựng Quy chế tiền lương hàng năm, thưởng, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy trình nghiệp vụ, hướng dẫn công việc; kiểm tra, giám sát việc tuân thủ theo quy định; Quản trị rủi ro và đánh giá được các mức độ rủi ro của công ty trong công tác quản trị nhân sự.
13. Xây dựng, sửa đổi bổ sung, hoàn thiện các Quy chế, Quy trình, Quy định của Công ty; Cải tiến hệ thống tổ chức và mô hình hoạt động.
14. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kế hoạch kinh doanh và chiến lược của công ty; giám sát việc triển khai kế hoạch tuyển dụng; Phối hợp với các Công ty thành viên thực hiện điều chuyển, sắp xếp nhân sự thông qua công tác tuyển dụng, đào tạo đã được Chủ tịch phê duyệt.
15. Chỉ đạo xây dựng chương trình đào tạo (đào tạo Elearning), phối hợp với các phòng/ban xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình đào tạo nội bộ phát triển nghề nghiệp, nâng cao nghiệp vụ, năng lực quản lý của cán bộ nhân viên
16. Chỉ đạo công tác BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền lương, thưởng, chế độ phúc lợi của người lao động; là cầu nối giữa Tổng Giám đốc và người lao động khi có giải quyết sự việc tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật; Tham gia công tác thanh kiểm tra, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tập đoàn.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Từ khóa liên quan

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype