- Lập kế hoạch xây dựng, triển khai và quản lý các kênh Digital để quảng bá toàn bộ sản phẩm của công ty, như: Google, Facebook, Website, Tiktok,...
- Thực hiện công việc liên quan đến khảo sát thị trường, phát triển các chiến lược marketing, kế hoạch về ngân sách, kế hoạch marketing.
- Thực hiện nghiên cứu từ khóa, phân tích sản phẩm để tạo các chiến dịch ưu tiên và thu hút khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra phương án quảng cáo hiệu quả
- Xây dựng video, ấn phẩm quảng cáo phục vụ cho công việc Digital Marketing
- Kế hoạch livestream, take care các phiên livestream của công ty, đảm bảo về doanh số.
- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của mình theo yêu cầu của Giám đốc/Trưởng bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận