Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Quảng Xuân

Nhân Viên Kinh Doanh GT (Nhân viên đi thị trường)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Quảng Xuân

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàngNhân viên kinh doanhTư vấn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 18059

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Quảng Xuân

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàngNhân viên kinh doanhTư vấn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 18059

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc gần hơn với các công ty tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Trang web Timviec365.vn - công nghệ tuyển dụng chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, đây là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất. Hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn. Hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH GT (NHÂN VIÊN ĐI THỊ TRƯỜNG) tại Công Ty Cổ Phần Quảng Xuân trên Timviec365. Tại Công Ty Cổ Phần Quảng Xuân, còn có thêm 4 cơ hội việc làm Nhân Viên Kinh Doanh GT (Nhân viên đi thị trường), Nhân Viên Kinh Doanh MB (Nhân viên đi thị trường), Chuyên viên Marketing, Nhân Viên Kinh Doanh - Nhân Viên Đi Thị Trường Kênh MT hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự chọn đó vẫn chưa thuyết phục bạn, xin vui lòng nhấn vào danh sách công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có thể chọn lựa và nộp hồ sơ cho nhiều công việc chất lượng.

Khi truy cập timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội nắm bắt các cơ hội việc làm đa dạng và chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục, giúp người tìm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn có nhiều lựa chọn. Timviec365 còn dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên tiếp cận các việc làm chất lượng qua bộ lọc công việc phù hợp. Qua việc sử dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất từ AI365, người tìm việc có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và tăng cường hiệu suất trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển miễn phí, chất lượng chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, người tìm việc còn nhận được sự hướng dẫn miễn phí về việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, và bố cục, giúp bạn có CV chuyên nghiệp chỉ trong vài phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch chất lượng cao để ứng viên sử dụng và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ kết nối với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với tính năng chat365, ứng viên tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trên trang web mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc mà còn có khả năng tự liên hệ với nhà tuyển dụng yêu thích qua chức năng trò chuyện trực tuyến. Người dùng có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin JD... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, timviec365.vn chính là trang web đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng