Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Bán Hàng

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ BFO

Lượt xem: 2371 | Ngày cập nhật: 30/12/2021(5 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận Phú Nhuận

Địa điểm tuyển dụng: 64 Hoa Cúc, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mức lương: 5 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 3 ứng viên

- Ngành nghề: Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức

- Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm Nhân Viên Bán Hàng tại khu vực TP Hồ Chí Minh, Bình Định thực hiện công việc cụ thể như sau:
• Định nghĩa:
Là người chịu trách nhiệm bán các sản phẩm, giới thiệu sản phẩm, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Từ đó tạo ra thu nhập cho công ty, doanh nghiệp.
• Những nhiệm vụ chính
1. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
2. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. (Lập kế hoạch ngày, tuần, đi đâu, tuyến nào, bán sản phẩm gì, cho ai, phân khúc khách hàng, phân khúc sản phẩm, đánh giá thị trường,khách hàng, sản phẩm có phù hợp hay không?)
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin và giải quyết thông tin khách hàng xử lý tại chỗ nếu trong thẩm quyền và điều kiện cho phép, nếu vượt quá giới hạn thì ghi nhận đầy đủ thông tin và báo lên cấp trên trực tiếp để xử lý.
5. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng (Chương trình tích lũy .v.v.), theo dõi các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
6. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
7. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
8. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
9. Duy trì các mối quan hệ khách hàng.

Yêu cầu công việc

1. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng
2. Có khả năng đạt doanh số theo chỉ tiêu công ty
3. Kỹ năng giao tiếp tốt
4. Thái độ tích cực, chủ động
5. Kiên trì và nỗ lực để đạt mục tiêu
6. Tinh thần đồng đội và hỗ trợ người khác

Quyền lợi được hưởng

● Được cung cấp đầy đủ thông tin về công ty, sản phẩm và chính sách bán hàng
● Được đào tạo về cách làm việc và kỹ năng làm việc phù hợp công việc
● Hòa nhập đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, có tinh thần và trách nhiệm cao
● Trải nghiệm làm việc trong giai đoạn công ty đang phát triển mạnh mẽ

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

Nộp hồ sơ Lưu công việc Phản ánh NTD So sánh lương
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Hệ Thống Siêu Thị Thành Phố Hồ Chí Minh
nhân viên bán hàng Hệ Thống Siêu Thị Thành Phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 20/05/2022

Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Anh Hào
Nhân Viên Bán Hàng Anh Hào

Hạn nộp: 20/05/2022

Hồ Chí Minh Thỏa thuận

Lhbshop
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Thời Vụ Quận Tân Phú LHBShop

Hạn nộp: 20/05/2022

Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype