Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 64 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

mã số thuế công ty
Mã số thuế: 1101978460

Mô tả công ty

Sản phẩm BFO được sản xuất tại thị trường Việt Nam theo công nghệ từ Anh Quóc, mang đến cuộc sống tiện nghi nhất, với bốn dòng sản phẩm toàn diện về chăm sóc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe.
Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm, và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Bfo Tuyển Dụng

Giám Sát Bán Hàng - Thu Nhập Hấp Dẫn Từ 13 - 40 Triệu ( Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Gia Lai )

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tuyển dụng và phát triển mạng lưới nhân sự cấp dưới trong quyền hạn.
- Hỗ trợ RSM xây dựng và lựa chọn NPP (Nhà phân phối).
- Quản lý quá trình đặt hàng, giao hàng và nhận hàng từ NPP đến khách hàng.
- Quản lý tồn kho NPP.
- Cập nhật tình hình hoạt động và đánh giá hiệu quả của NPP cho RSM.
- Lên đề xuất cải thiện và phát triển thị trường cùng với NPP để đảm bảo mục tiêu được giao.
- Tìm hiểu, phân tích, đánh giá nhu cầu của khách hàng cũng như mức độ tiêu thụ sản phẩm tại địa bàn giao phó.
- Theo dõi và đảm bảo mục tiêu bán hàng như doanh số ngày, tuần, tháng của mỗi nhân viên Sale và đội nhóm.
- Đào tạo, hỗ trợ nhân viên Sale kiến thức sản phẩm, kiến thức và kỹ năng bán hàng, quản lý mối quan hệ khách hàng, lập kế hoạch làm việc đạt mục tiêu.
- Cụ thể công việc trao đổi trong buổi PV
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp - Hồ Chí Minh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Những nhiệm vụ chính:
1/Tuyển dụng nhân sự
Xác định và tổng hợp nhu cầu tuyển dụng theo kế hoạch nhân sự từ Trưởng bộ phận giao phó.
Tìm kiếm thông tin và phân tích các kênh tuyển dụng phục vụ cho việc tuyển dụng hiệu quả.
Hoàn chỉnh các bảng mô tả công việc theo yêu cầu của các bộ phận liên quan và cấp trên.
Thực hiện việc đăng tuyển dụng và theo dõi quá trình nhận hồ sơ.
Hỗ trợ quá trình sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, phản hồi ứng viên theo quy trình tuyển dụng.
Thông báo kết quả tuyển dụng cho ứng viên và làm báo cáo tuyển dụng.
2/ Hội nhập và Đào tạo
Thực hiện các công việc và theo dõi quá trình hội nhập của nhân viên mới theo quy trình hội nhập của công ty.
Xác định và tổng hợp nhu cầu đào tạo từ các bộ phận.
Phối hợp và tổ chức các chương trình đào tạo cho nhân viên nội bộ.
Theo dõi phản hồi và đánh giá các chương trình đào tạo đã triển khai.
3/ Hồ sơ nhân sự
Theo dõi việc cập nhật hồ sơ nhân sự đầy đủ theo yêu cầu công ty.
Thực hiện hoàn thành các bộ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động theo các mốc thời gian đã định.
Theo dõi, kiểm tra việc trình ký và lưu hồ sơ nhân sự theo các phòng ban, cấp bậc, vị trí.
4/ Lương bổng và phúc lợi
Hiểu rõ chính sách lương bổng và phúc lợi để truyền tải cho nhân viên rõ ràng, chính xác.
Thực hiện việc chấm công, tính lương theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Tổng hợp và thực hiện các chương trình khen thưởng, lễ, tiệc... theo chính sách và quy định của công ty.
5/ Đánh giá nhân sự và quản lý thành tích
Hiểu rõ quy trình đánh giá, phối hợp thực hiện theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Tổng hợp thông tin và trình bày báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban giám đốc.
6/ Hành chính và Vận hành
Thực hiện và hoàn chỉnh các nội quy lao động, quy định làm việc theo yêu cầu công ty.
Gửi thông báo, cập nhật tình hình, các thay đổi từ các quyết định của cấp trên đến toàn thể nhân viên.
Cập nhật và theo dõi các hồ sơ, báo cáo Phòng cháy chữa cháy.
Tham gia các cuộc họp và làm biên bản ghi nhận nếu được yêu cầu.
Xem chi tiết

[BFO GROUP] - Tuyển Trưởng Phòng Nhân Sự - TP.HCM

Trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
2. NHỮNG NHIỆM VỤ CHÍNH
2.1 Hoạch định nhân sự
+ Theo dõi, đánh giá tình hình nhân sự trong Công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nhân sự.
+ Lập và trình ban hành, tổ chức thực hiện và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế Công ty cho phù hợp từng thời điểm.
+ Phối hợp với các cấp quản lý để tiến hành định biên nhân sự trong các Phòng ban-bộ phận.
+ Quản lý phân công nhân sự phù hợp với chức năng nhiệm vụ.
+ Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
+ Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
+ Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
+ Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
+ Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.
+ Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong Công ty.
+ Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
+ Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của Công ty.
+ Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Lao động tiền lương và chế độ chính sách
+ Xây dựng quy định chính sách quản lý thời giờ làm việc của người lao động, lịch làm việc hằng tuần, tháng.
+ Rà soát, điều chỉnh cải tiến các chính sách quản lý lao động, tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ cho phù hợp với mục tiêu của công ty và mong muốn của người lao động.
+ Quản lý và chịu trách nhiệm về hồ sơ lương của người lao động trong Công ty.
+ Quản lý và kiểm soát ngày công làm việc của người lao động tại văn phòng Công ty.
+ Tham mưu và đề xuất thực hiện các quy định về HĐLĐ và các chế độ, quyền lợi của người lao động theo Pháp luật về lao động, BHXH.
+ Quản lý và theo dõi tình hình khen thưởng, kỷ luật trong Công ty, ra quyết định kỷ luật đối với nhân viên khi vi phạm (theo chức danh công việc)..
2.2 Tuyển dụng
+ Hoạch định nhu cầu nhân sự, dự báo nhu cầu nhân sự trong tương lai.
+ Lên kế hoạch tuyển dụng và hướng dẫn các phòng ban-bộ phận thực hiện công tác tuyển dụng theo quy chế, quy định Công ty.
+ Xây dựng chương trình hội nhập và hướng dẫn triển khai cho nhân viên mới trong thời gian đầu tiếp nhận công việc.
+ Phối hợp với các cấp quản lý để xây dựng tiêu chí chức danh công việc. Trực tiếp xây dựng quy trình, biểu mẫu có liên quan đến công tác tuyển dụng nhân sự.
+ Trực tiếp và gián tiếp thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến công tác tuyển dụng tại Công ty.
2.3 Đào tạo
+ Xây dựng chính sách đào tạo nhân viên trong Công ty.
+ Xây dựng nội dung và tổ chức huấn luyện, đào tạo các kỹ năng cho cấp quản lý và nhân viên.
+ Kết hợp với các trưởng bộ phận hay đối tác bên ngoài xây dựng nội dung & thực hiện chương trình đào tạo có tính chuyên ngành, chuyên sâu về nghiệp vụ của từng bộ phận hay từng vị trí.
+ Đánh giá kết quả sau đào tạo, quy hoạch nguồn lực kế thừa.
+ Đánh giá năng lực, thành tích
+ Tổ chức đánh giá năng lực các cấp quản lý và nhân viên.
+ Đánh giá thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên.
+ Tham gia xây dựng các chỉ tiêu thi/ các kế hoạch hành động theo kế hoạch.
+ Đánh giá nhân viên mới sau thời gian thử việc (tùy theo chức danh).
2.4 Xây dựng văn hóa công ty
+ Định kỳ và đột xuất đề xuất và thực hiện một số hoạt động cụ thể mang tính phát triển các giá trị văn hóa, tinh thần và không khí làm việc sôi động mang tính cộng đồng cho nhân viên.
+ Tổ chức định kỳ hàng năm các hoạt động team building, tham quan, du lịch cho CBCNV được nghỉ ngơi. Tạo kết nối cộng đồng giữa các bộ phận & các cá nhân lại với nhau.
+ Tổ chức các cuộc thi văn hóa, nghệ thuật, TDTT, thi tay nghề, … nhằm nâng cao tinh thần cũng như kỹ năng chuyên môn hóa. Tạo hướng phấn đấu, cạnh tranh lành mạnh trong CB CNV của công ty.
Xem chi tiết

[BFO GROUP] Tuyển dụng Nhân viên bán hàng THU NHẬP từ 06 - 15 triệu tháng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmToàn quốc
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Giới thiệu công ty:
BFO là tên viết tắt của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ BFO. BFO ra đời như một “giải pháp làm đẹp tiêu chuẩn cho phụ nữ và nam giới Á Đông” từ những sản phẩm mỹ phẩm lành tính, hài hòa có công năng “Làm Sạch và Làm Đẹp” chuẩn thời đại. BFO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh và đang tìm kiếm những người nhiệt huyết, có mong muốn phát triển nghề nghiệp cùng đội ngũ trẻ, năng động, có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao.
Văn hóa công ty BFO đặt trên nền tảng 5 Giá Trị Cốt Lõi gồm: Con người – Chất lượng – Sự tin tưởng – Hạnh phúc – Sự nhất quán.
Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm Nhân viên Bán Hàng tại các tỉnh/ thành gồm: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Gia Lai thực hiện công việc cụ thể như sau:
Định nghĩa:
Là người đại diện thương hiệu BFO giới thiệu sản phẩm, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm và chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số cá nhân được giao từ công ty.
Những nhiệm vụ chính
2.1 Phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao phó
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Bán hàng và chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định.
Duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
Lập kế hoạch ngày, tuần, đi đâu, tuyến nào, bán sản phẩm gì, cho ai, phân khúc khách hàng, phân khúc sản phẩm, đánh giá thị trường, khách hàng, sản phẩm có phù hợp hay không?
2.2 Nắm bắt thông tin công ty, sản phẩm, khách hàng
Hiểu rõ và truyền tải tốt tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, ưu điểm của sản phẩm BFO đến khách hàng.
Hiểu rõ và truyền tải tốt các chương trình khuyến mãi, chính sách khách hàng đến khách hàng. Phổ biến và tuân thủ thực hiện chương trình, chính sách theo qui định của công ty.
2.3 Quản lý mối quan hệ khách hàng
Nắm bắt quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin và giải quyết thông tin khách hàng. Xử lý tại chỗ nếu trong thẩm quyền và điều kiện cho phép, nếu vượt quá giới hạn thì ghi nhận đầy đủ thông tin và báo lên cấp trên trực tiếp để xử lý.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng (Chương trình tích lũy .v.v.), theo dõi các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Chăm sóc và duy trì các mối quan hệ khách hàng.
Xem chi tiết

[BFO GROUP] Tuyển dụng Giám sát bán hàng THU NHẬP từ 09 - 50 triệu tháng

Trưởng nhóm
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmTây Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Chúng tôi đang tìm kiếm Giám Sát Bán Hàng nhiệt huyết và có khả năng phát triển thị trường tại Hồ Chí Minh và Miền Đông Nam Bộ hội nhập môi trường làm việc năng động, đầy trách nhiệm, bài bản và đang phát phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực ngành hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
Vị trí: Giám Sát Bán Hàng
Giới thiệu công ty:
BFO là tên viết tắt của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ BFO. BFO ra đời như một “giải pháp làm đẹp tiêu chuẩn cho phụ nữ và nam giới Á Đông” từ những sản phẩm mỹ phẩm lành tính, hài hòa có công năng “Làm Sạch và Làm Đẹp” chuẩn thời đại. BFO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh và đang tìm kiếm những người nhiệt huyết, có mong muốn phát triển nghề nghiệp cùng đội ngũ trẻ, năng động, có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao.
Văn hóa công ty BFO đặt trên nền tảng 5 Giá Trị Cốt Lõi gồm: Con người – Chất lượng – Sự tin tưởng – Hạnh phúc – Sự nhất quán.
Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm Giám Sát Bán Hàng tại các tỉnh/ thành gồm: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu thực hiện công việc cụ thể như sau:
Định nghĩa:
Là người hỗ trợ và tham mưu cho các nhà quản lý lên kế hoạch thực hiện các hoạt động kinh doanh, đảm bảo độ phủ của thông tin sản phẩm tới đội ngũ nhân viên, tới hệ thống phân phối, tới khách hàng và luôn bảo đảm số lượng nhân sự cấp dưới (Sale).
Những nhiệm vụ chính
2.1 Tuyển dụng nhân sự (Sale)
Tuyển dụng và phát triển mạng lưới nhân sự cấp dưới trong quyền hạn.
Phối hợp với phòng nhân sự đảm bảo định biên nhân sự theo cấp trên yêu cầu.
2.2 Phát triển thị trường
2.2.1 Quản lý Nhà phân phối
Hỗ trợ RSM xây dựng và lựa chọn NPP (Nhà phân phối).
Quản lý quá trình đặt hàng, giao hàng và nhận hàng từ NPP đến khách hàng.
Quản lý tồn kho NPP.
Cập nhật tình hình hoạt động và đánh giá hiệu quả của NPP cho RSM.
Lên đề xuất cải thiện và phát triển thị trường cùng với NPP để đảm bảo mục tiêu được giao.
2.2.2 Lên kế hoạch và triển khai hoạt động bán hàng
Tìm hiểu, phân tích, đánh giá nhu cầu của khách hàng cũng như mức độ tiêu thụ sản phẩm tại địa bàn giao phó.
Thu thập thông tin thị trường như phản hồi, đánh giá về sản phẩm, các thắc mắc, phản hồi của khách hàng, tình hình cạnh tranh trong ngành hàng tương tự.
Xây dựng tuyến bán hàng trong địa bàn hoạt động được cấp trên giao phó.
Theo dõi và đảm bảo mục tiêu bán hàng như doanh số ngày, tuần, tháng của mỗi nhân viên Sale và đội nhóm.
Nêu lên ý kiến đề xuất hợp lý để tạo thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh thị trường.
Định vị được sản phẩm có tiềm năng phát triển trong khu vực quản lý.
Xử lý các vấn đề xung đột trong khu vực quản lý.
Thực hiện đầy đủ và trung thực các chương trình hỗ trợ bán hàng và Marketing của công ty trên thị trường và khu vực được giao.
2.2.3 Quản lý đội ngũ
Lên kế hoạch, thiết lập mục tiêu và phân công nhiệm vụ cụ thể cho cấp dưới.
Đào tạo, hỗ trợ nhân viên Sale kiến thức sản phẩm, kiến thức và kỹ năng bán hàng, quản lý mối quan hệ khách hàng, lập kế hoạch làm việc đạt mục tiêu.
Thúc đẩy và hỗ trợ nhân viên nâng cao hiệu quả bán hàng, đảm bảo doanh số bán hàng được giao.
Động viên, khen thưởng, kỷ luật, cảnh cáo công bằng văn minh theo nội quy, chinh sách và môi trường văn hóa của công ty.
Giám sát và đôn đốc cấp dưới thực hiện đúng các chương trình, chính sách và nội quy của công ty đề ra.
Xem chi tiết

Nhân viên Bán Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Chúng tôi đang tìm kiếm Nhân Viên Bán Hàng tại khu vực TP Hồ Chí Minh, Bình Định thực hiện công việc cụ thể như sau:
• Định nghĩa:
Là người chịu trách nhiệm bán các sản phẩm, giới thiệu sản phẩm, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Từ đó tạo ra thu nhập cho công ty, doanh nghiệp.
• Những nhiệm vụ chính
1. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
2. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. (Lập kế hoạch ngày, tuần, đi đâu, tuyến nào, bán sản phẩm gì, cho ai, phân khúc khách hàng, phân khúc sản phẩm, đánh giá thị trường,khách hàng, sản phẩm có phù hợp hay không?)
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin và giải quyết thông tin khách hàng xử lý tại chỗ nếu trong thẩm quyền và điều kiện cho phép, nếu vượt quá giới hạn thì ghi nhận đầy đủ thông tin và báo lên cấp trên trực tiếp để xử lý.
5. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng (Chương trình tích lũy .v.v.), theo dõi các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
6. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
7. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
8. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
9. Duy trì các mối quan hệ khách hàng.
Xem chi tiết

Giám Sát Bán Hàng

Quản lý cấp trung
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềMỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmBình Định
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Chúng tôi đang tìm kiếm Giám Sát Bán Hàng tại khu vực Thành phố Quy Nhơn thực hiện công việc cụ thể như sau:
• Định nghĩa:
Là người hỗ trợ và tham mưu cho các nhà quản lý lên kế hoạch thực hiện các hoạt động kinh doanh, đảm bảo độ phủ của thông tin sản phẩm tới đội ngũ nhân viên, tới hệ thống phân phối, tới khách hàng và luôn bảo đảm số lượng nhân sự cấp dưới (Sale).
• Những nhiệm vụ chính
Quản lý những khu vực kinh doanh nhất định do cấp trên trực tiếp phân bổ.
1. Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự (Sale).
• Chịu trách nhiệm hỗ trợ phòng nhân sự tuyển dụng nhân viên Sale theo định biên cấp trên yêu cầu.
2. Lên kế hoạch phát triển thị trường.
• Hỗ trợ RSM xây dựng và lựa chọn NPP (Nhà phân phối).
• Đào tạo nhân viên Sale: kiến thức sản phẩm, kiến thức bán hàng cho nhân viên Sale.
• Xây dựng tuyến bán hàng.
• Lên kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể cho cấp dưới.
• Theo dõi công việc bán hàng cũng như doanh số ngày, tuần, tháng của nhân viên Sale.
• Thu thập thông tin thị trường.
• Có ý kiến đề xuất hợp lý để tạo thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh thị trường.
• Thúc đẩy và hỗ trợ để nâng cao hiệu quả bán hàng của nhân viên.
• Động viên, khen thưởng, kỷ luật, cảnh cáo công bằng văn minh.
• Tìm hiểu nhu cầu khách hàng cũng như mức độ tiêu thụ sản phẩm.
• Định vị được sản phẩm có tiềm năng phát triển trong khu vực quản lý.
• Quản lý tồn kho NPP.
• Xử lý các vấn đề xung đột trong khu vực quản lý.
• Thực hiện đầy đủ và trung thực các chương trình hỗ trợ bán hàng và Marketing của công ty trên thị trường và khu vực được giao.
• Kiểm soát và đôn đốc cấp dưới thực hiện đúng các nội quy đề ra của công ty.
• Chịu trách nhiệm được giao với cấp trên.
• Working Place: 30C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Xem chi tiết

ASM khu vực Miền Đông

Quản lý cấp trung
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Có trách nhiệm hỗ trợ phòng nhân sự tuyển dụng Giám Sát Bán Hàng (Sale Supervisor).
- Đánh giá và tuyển chọn hệ thống phân phối.
- Chịu trách nhiệm Sale In với Cấp trên.
- Bảo đảm duy trì ổn định và tăng trưởng doanh số, doanh thu trong khu vực được giao.
- Hiểu biết cũng như nắm rõ tình hình thị hiếu khách hàng.
- Định vị thị trường, sản phẩm, thị trường, khách hàng và văn hóa tiêu dùng trong khu vực quản lý.
- Nắm bắt và hiểu được tình hình khó khăn hay thuận lợi để có đề xuất phương án hỗ trợ hợp lý tạo điều kiện phát triển thị trường quản lý.
- Tham mưu cho cấp trên xây dựng những kế hoạch sát với thực tế triển khai trong khu vực quản lý.
- Quan tâm,kiểm soát hoạt động của Npp và nhân sự dưới quyền trong khu vực quản lý.
- Động viên đôn đốc các Sale Supervisor cùng các bộ phận liên quan thực hiện đúng quy chế, quy định, giờ giấc báo cáo do công ty ban hành.
- Công bằng xử lý các vấn đề xảy ra trong khu vực quản lý.
- Thưởng, phạt, kỷ luật, cảnh cáo và cho thôi việc phải có thành tích bằng chứng và báo về cho cấp trên.
- Công tâm không xây dựng bè phái trong nội bộ khu vực mình quản lý.
- Trung thực trong báo cáo, tồn kho NPP cũng như bảo đảm chương trình hỗ trợ khách hàng và Marketing được sử dụng một cách hiệu quả.
Xem chi tiết

Nhân Viên sale online

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềThương mại điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1.1 Phát triển kinh doanh
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tiếp nhận và theo dõi đơn đặt hàng;
- Lập kế hoạch công tác tuần & tháng và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng, ghi nhận và báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng cho Trưởng nhóm/ Trưởng phòng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi đại lý đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm/ trưởng phòng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển 1 bản chính cho phòng kế toán giữ + lưu 1 bản copy ở thư ký văn phòng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng CTV – Đại lý trên kênh Online. Phát triển khách hàng tiềm năng
1.2 Chăm sóc khách hàng
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Hỗ trợ Đại lý/ CTV bán hàng theo kế hoạch đã định
- Lưu giữ danh sách các đại lý – CTV gồm thông tin chi tiết, người đại diện. Lưu hợp đồng đại lý.
- Kiểm tra, thăm hỏi đại lý/ctv 2 lần/tháng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Theo dõi hàng nhập, xuất, trả lại của đại lý. Hổ trợ đại lý theo dõi xuất nhập hàng.
- Hổ trợ đại lý trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.
- Theo dõi công nợ của từng đại lý.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi với đại lý.
- Theo dõi doanh thu của từng đại lý, tư vấn các biện pháp giúp đại lý tăng và đại chỉ tiêu doanh thu.
- Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh đại lý.
- Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý.
Xem chi tiết

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Trưởng phòng
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
HOẠCH ĐỊNH NHÂN SỰ
- Theo dõi, đánh giá tình hình nhân sự trong Công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nhân sự.
- Lập và trình ban hành, tổ chức thực hiện và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế Công ty cho phù hợp từng thời điểm.
- Phối hợp với các cấp quản lý để tiến hành định biên nhân sự trong các Phòng ban-bộ phận.
- Quản lý phân công nhân sự phù hợp với chức năng nhiệm vụ.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong Công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của Công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Lao động tiền lương và chế độ chính sách
- Xây dựng quy định chính sách quản lý thời giờ làm việc của người lao động, lịch làm việc hằng tuần, tháng.
- Rà soát, điều chỉnh cải tiến các chính sách quản lý lao động, tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ cho phù hợp với mục tiêu của công ty và mong muốn của người lao động.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hồ sơ lương của người lao động trong Công ty.
- Quản lý và kiểm soát ngày công làm việc của người lao động tại văn phòng Công ty.
- Tham mưu và đề xuất thực hiện các quy định về HĐLĐ và các chế độ, quyền lợi của người lao động theo Pháp luật về lao động, BHXH.
- Quản lý và theo dõi tình hình khen thưởng, kỷ luật trong Công ty, ra quyết định kỷ luật đối với nhân viên khi vi phạm (theo chức danh công việc)..
TUYỂN DỤNG
- Hoạch định nhu cầu nhân sự, dự báo nhu cầu nhân sự trong tương lai.
Lên kế hoạch tuyển dụng và hướng dẫn các phòng ban-bộ phận thực hiện công tác tuyển dụng theo quy chế, quy định Công ty.
- Xây dựng chương trình hội nhập và hướng dẫn triển khai cho nhân viên mới trong thời gian đầu tiếp nhận công việc.
- Phối hợp với các cấp quản lý để xây dựng tiêu chí chức danh công việc. Trực tiếp xây dựng quy trình, biểu mẫu có liên quan đến công tác tuyển dụng nhân sự.
- Trực tiếp và gián tiếp thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến công tác tuyển dụng tại Công ty.
ĐÀO TẠO
- Xây dựng chính sách đào tạo nhân viên trong Công ty.
- Xây dựng nội dung và tổ chức huấn luyện, đào tạo các kỹ năng cho cấp quản lý và nhân viên.
- Kết hợp với các trưởng bộ phận hay đối tác bên ngoài xây dựng nội dung & thực hiện chương trình đào tạo có tính chuyên ngành, chuyên sâu về nghiệp vụ của từng bộ phận hay từng vị trí.
- Đánh giá kết quả sau đào tạo, quy hoạch nguồn lực kế thừa.
Đánh giá năng lực, thành tích
- Tổ chức đánh giá năng lực các cấp quản lý và nhân viên.
- Đánh giá thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên.
- Tham gia xây dựng các chỉ tiêu thi/ các kế hoạch hành động theo kế hoạch.
- Đánh giá nhân viên mới sau thời gian thử việc (tùy theo chức danh).
XÂY DỰNG VĂN HÓA CÔNG TY
- Định kỳ và đột xuất đề xuất và thực hiện một số hoạt động cụ thể mang tính phát triển các giá trị văn hóa, tinh thần và không khí làm việc sôi động mang tính cộng đồng cho nhân viên.
- Tổ chức định kỳ hàng năm các hoạt động team building, tham quan, du lịch cho CBCNV được nghỉ ngơi. Tạo kết nối cộng đồng giữa các bộ phận & các cá nhân lại với nhau.
- Tổ chức các cuộc thi văn hóa, nghệ thuật, TDTT, thi tay nghề, … nhằm nâng cao tinh thần cũng như kỹ năng chuyên môn hóa. Tạo hướng phấn đấu, cạnh tranh lành mạnh trong CB CNV của công ty.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng