Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 64 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

Sản phẩm BFO được sản xuất tại thị trường Việt Nam theo công nghệ từ Anh Quóc, mang đến cuộc sống tiện nghi nhất, với bốn dòng sản phẩm toàn diện về chăm sóc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe.
Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm, và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh.

Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Bfo Tuyển Dụng

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

30/08/2021
Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

HOẠCH ĐỊNH NHÂN SỰ
- Theo dõi, đánh giá tình hình nhân sự trong Công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nhân sự.
- Lập và trình ban hành, tổ chức thực hiện và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế Công ty cho phù hợp từng thời điểm.
- Phối hợp với các cấp quản lý để tiến hành định biên nhân sự trong các Phòng ban-bộ phận.
- Quản lý phân công nhân sự phù hợp với chức năng nhiệm vụ.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong Công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của Công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Lao động tiền lương và chế độ chính sách
- Xây dựng quy định chính sách quản lý thời giờ làm việc của người lao động, lịch làm việc hằng tuần, tháng.
- Rà soát, điều chỉnh cải tiến các chính sách quản lý lao động, tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ cho phù hợp với mục tiêu của công ty và mong muốn của người lao động.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hồ sơ lương của người lao động trong Công ty.
- Quản lý và kiểm soát ngày công làm việc của người lao động tại văn phòng Công ty.
- Tham mưu và đề xuất thực hiện các quy định về HĐLĐ và các chế độ, quyền lợi của người lao động theo Pháp luật về lao động, BHXH.
- Quản lý và theo dõi tình hình khen thưởng, kỷ luật trong Công ty, ra quyết định kỷ luật đối với nhân viên khi vi phạm (theo chức danh công việc)..
TUYỂN DỤNG
- Hoạch định nhu cầu nhân sự, dự báo nhu cầu nhân sự trong tương lai.
Lên kế hoạch tuyển dụng và hướng dẫn các phòng ban-bộ phận thực hiện công tác tuyển dụng theo quy chế, quy định Công ty.
- Xây dựng chương trình hội nhập và hướng dẫn triển khai cho nhân viên mới trong thời gian đầu tiếp nhận công việc.
- Phối hợp với các cấp quản lý để xây dựng tiêu chí chức danh công việc. Trực tiếp xây dựng quy trình, biểu mẫu có liên quan đến công tác tuyển dụng nhân sự.
- Trực tiếp và gián tiếp thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến công tác tuyển dụng tại Công ty.
ĐÀO TẠO
- Xây dựng chính sách đào tạo nhân viên trong Công ty.
- Xây dựng nội dung và tổ chức huấn luyện, đào tạo các kỹ năng cho cấp quản lý và nhân viên.
- Kết hợp với các trưởng bộ phận hay đối tác bên ngoài xây dựng nội dung & thực hiện chương trình đào tạo có tính chuyên ngành, chuyên sâu về nghiệp vụ của từng bộ phận hay từng vị trí.
- Đánh giá kết quả sau đào tạo, quy hoạch nguồn lực kế thừa.
Đánh giá năng lực, thành tích
- Tổ chức đánh giá năng lực các cấp quản lý và nhân viên.
- Đánh giá thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên.
- Tham gia xây dựng các chỉ tiêu thi/ các kế hoạch hành động theo kế hoạch.
- Đánh giá nhân viên mới sau thời gian thử việc (tùy theo chức danh).
XÂY DỰNG VĂN HÓA CÔNG TY
- Định kỳ và đột xuất đề xuất và thực hiện một số hoạt động cụ thể mang tính phát triển các giá trị văn hóa, tinh thần và không khí làm việc sôi động mang tính cộng đồng cho nhân viên.
- Tổ chức định kỳ hàng năm các hoạt động team building, tham quan, du lịch cho CBCNV được nghỉ ngơi. Tạo kết nối cộng đồng giữa các bộ phận & các cá nhân lại với nhau.
- Tổ chức các cuộc thi văn hóa, nghệ thuật, TDTT, thi tay nghề, … nhằm nâng cao tinh thần cũng như kỹ năng chuyên môn hóa. Tạo hướng phấn đấu, cạnh tranh lành mạnh trong CB CNV của công ty.

Xem chi tiết

Nhân Viên sale online

30/08/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềThương mại điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

1.1 Phát triển kinh doanh
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tiếp nhận và theo dõi đơn đặt hàng;
- Lập kế hoạch công tác tuần & tháng và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng, ghi nhận và báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng cho Trưởng nhóm/ Trưởng phòng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi đại lý đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm/ trưởng phòng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển 1 bản chính cho phòng kế toán giữ + lưu 1 bản copy ở thư ký văn phòng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng CTV – Đại lý trên kênh Online. Phát triển khách hàng tiềm năng
1.2 Chăm sóc khách hàng
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Hỗ trợ Đại lý/ CTV bán hàng theo kế hoạch đã định
- Lưu giữ danh sách các đại lý – CTV gồm thông tin chi tiết, người đại diện. Lưu hợp đồng đại lý.
- Kiểm tra, thăm hỏi đại lý/ctv 2 lần/tháng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Theo dõi hàng nhập, xuất, trả lại của đại lý. Hổ trợ đại lý theo dõi xuất nhập hàng.
- Hổ trợ đại lý trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.
- Theo dõi công nợ của từng đại lý.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi với đại lý.
- Theo dõi doanh thu của từng đại lý, tư vấn các biện pháp giúp đại lý tăng và đại chỉ tiêu doanh thu.
- Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh đại lý.
- Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý.

Xem chi tiết

ASM khu vực Miền Đông

30/08/2021
Quản lý cấp trung
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

- Có trách nhiệm hỗ trợ phòng nhân sự tuyển dụng Giám Sát Bán Hàng (Sale Supervisor).
- Đánh giá và tuyển chọn hệ thống phân phối.
- Chịu trách nhiệm Sale In với Cấp trên.
- Bảo đảm duy trì ổn định và tăng trưởng doanh số, doanh thu trong khu vực được giao.
- Hiểu biết cũng như nắm rõ tình hình thị hiếu khách hàng.
- Định vị thị trường, sản phẩm, thị trường, khách hàng và văn hóa tiêu dùng trong khu vực quản lý.
- Nắm bắt và hiểu được tình hình khó khăn hay thuận lợi để có đề xuất phương án hỗ trợ hợp lý tạo điều kiện phát triển thị trường quản lý.
- Tham mưu cho cấp trên xây dựng những kế hoạch sát với thực tế triển khai trong khu vực quản lý.
- Quan tâm,kiểm soát hoạt động của Npp và nhân sự dưới quyền trong khu vực quản lý.
- Động viên đôn đốc các Sale Supervisor cùng các bộ phận liên quan thực hiện đúng quy chế, quy định, giờ giấc báo cáo do công ty ban hành.
- Công bằng xử lý các vấn đề xảy ra trong khu vực quản lý.
- Thưởng, phạt, kỷ luật, cảnh cáo và cho thôi việc phải có thành tích bằng chứng và báo về cho cấp trên.
- Công tâm không xây dựng bè phái trong nội bộ khu vực mình quản lý.
- Trung thực trong báo cáo, tồn kho NPP cũng như bảo đảm chương trình hỗ trợ khách hàng và Marketing được sử dụng một cách hiệu quả.

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype