Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Miền Trung
Miền Trung
Tìm kiếm nâng cao
Verite Patisserie2 thángtia set

Nhân viên bán hàng Quận 1

Thỏa thuận

Toàn Quốc

Verite Patisserie

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2735

|

Cập nhật: 03/11/2023 (7 tháng trước)

Thỏa thuận

Toàn Quốc

Verite Patisserie

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2735

|

Cập nhật: 03/11/2023 (7 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Được tiếp cận với công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu chính đáng của mọi người. Trong thời đại mà các nền tảng tìm việc online phát triển vô cùng mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là trong những ngành nghề đang thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như Việc làm Verite Patisserie.

Bạn muốn tìm một vị trí lý tưởng trong lĩnh vực làm việc tại Verite Patisserie. Hãy ghé qua NHÂN VIÊN BÁN HÀNG QUẬN 1 tại Verite Patisserie trên trang Timviec365 ngay. Tại đây, có thêm 8 cơ hội việc làm Nhân viên Truyền Thông, Nhân viên Kế Toán Nội Bộ, Nhân viên cửa hàng tại TPHCM, Nhân viên bán hàng tại TPHCM, Nhân viên phục vụ nhà hàng, Nhân viên bán hàng Quận 1, TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG, TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG đầy hấp dẫn, sẵn sàng chờ đón bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người tìm việc có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm ưa thích bằng cách xem danh sách việc làm Việc làm bán hàng hot nhất với mức lương cao nhất trên cả nước để tìm kiếm cơ hội tốt nhất tại đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Được hỗ trợ giúp ứng viên tiếp cận các tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều nguồn khác nhau.

Với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập/tháng, timviec365.vn được xếp vào tốp đầu các website tuyển dụng online và là địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty, tập đoàn uy tín đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn tập hợp tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên tất cả ngành nghề trên cả nước, trong đó có tin tuyển dụng Việc làm Việc làm bán hàng. Tin đăng được cập nhật thường xuyên trên các trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành và dễ dàng tìm kiếm theo từ khoá, giúp ứng viên tìm được việc làm phù hợp.

+Cập nhật thông tin về công việc mới và phù hợp thông qua việc đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Việc làm bán hàng cũng như các ngành khác còn có cơ hội nhận việc làm phù hợp thông qua sự hướng dẫn từ AI365. Dựa vào hồ sơ, AI365 sẽ phân tích và lọc ra những thông báo tuyển dụng phù hợp nhất cho người dùng để họ có thể tìm việc. Nhờ đó, ứng viên sẽ tiếp cận với một lượng thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể nộp đơn ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng.

Ứng viên nhận được hỗ trợ toàn diện từ đầu đến cuối

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc trong lĩnh vực Việc làm bán hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV đến việc ứng tuyển và giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề tìm việc. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV online miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV đẹp và đa dạng về phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV online theo hướng dẫn chi tiết trên trang web mà không cần phải tốn thời gian tự lên ý tưởng cho "nội dung và hình ảnh" của CV, sau đó có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp các tin tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, cá nhân tìm kiếm việc làm ở các công ty uy tín trong nước và có thể thấy nhiều cơ hội việc làm phù hợp với mình, với mức lương hấp dẫn và phúc lợi tốt. Đây là nơi bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động. Hãy không ngần ngại tạo CV để có thể tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng