Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Thực Phẩm Phú Quang

Nhân viên bán hàng theo ca

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Thực Phẩm Phú Quang

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên bán hàng thực phẩm

Mức lương: 3 - 5 triệuVNĐ

Lượt xem: 2916

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Thực Phẩm Phú Quang

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên bán hàng thực phẩm

Mức lương: 3 - 5 triệuVNĐ

Lượt xem: 2916

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, qua khoảng 10 năm nghiên cứu, cải tiến, áp dụng công nghệ Timviec365.vn - tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để tăng trải nghiệm nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả cho tất cả ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh với sự hỗ trợ của AI365. Bạn đang mong muốn tìm kiếm một vị trí công việc Việc làm bán hàng với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA tại Công Ty TNHH Thực Phẩm Phú Quang trên timviec365.vn là lựa chọn không thể bỏ qua. Có tới 1 việc làm Nhân viên bán hàng theo ca khác tại Công Ty TNHH Thực Phẩm Phú Quang đang chờ đón bạn.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như công ty Công Ty TNHH Thực Phẩm Phú Quang. Đối với việc làm tại Công Ty TNHH Thực Phẩm Phú Quang, ứng viên có thể xem ngay danh sách việc làm bán hàng tại đây và chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Được việc mau chóng, dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng đáng tin cậy

Xây dựng từng giai đoạn phát triển thương hiệu HR tech hàng đầu tại Việt Nam, timviec365.vn đã tạo ra một môi trường cung cấp dịch vụ tìm việc nhanh chóng và kết nối liền mạch giữa ứng viên và nhà tuyển dụng đáng tin cậy, với công nghệ là trọng tâm, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Platform này cho phép người tìm việc truy cập danh sách việc làm đa dạng, mới nhất và được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng nổi bật. Ngoài ra, platform cung cấp những bài chia sẻ về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để thu hút nhà tuyển dụng và nắm bắt cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo sơ yếu lý lịch hoàn toàn miễn phí và gửi đơn ứng tuyển một cách nhanh chóng tự động.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV khác nhau, người tìm việc tại Công Ty TNHH Thực Phẩm Phú Quang sẽ có tự do lựa chọn cho mình mẫu CV đẹp nhất và phù hợp nhất với chuẩn mực bố cục và nội dung. Bản CV này có thể được tải về miễn phí và ứng tuyển trực tiếp cho các vị trí công việc trên trang web. Đặc điểm đáng chú ý, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách chi tiết, sau đó gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Các công ty tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và có thể tự tin liên hệ với ứng viên để sắp xếp buổi phỏng vấn.

+ Được hỗ trợ 24/7, ở bất kỳ đâu

Được xem là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên với tất cả các vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời câu hỏi mọi lúc 24/24, kể cả vào những dịp lễ và Tết.

Với những tính năng hữu ích, timviec365.vn thật sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người tìm việc bạn săn việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm kiếm việc làm nhanh chóng, đặc biệt tại Công Ty TNHH Thực Phẩm Phú Quang với chế độ phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng