* Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Quản lý và sử dụng các công cụ chăm sóc khách hàng: Phần mềm chăm sóc khách hàng, hệ thống Email, hệ thống tin nhắn SMS, số hotline, Live chat trên website, Fanpage
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mấc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chương trình bán hàng, các chính sách khách hàng
- Thu thập dữ liệu khách hàng tại điểm bán; quản lý và khai thác dữ liệu theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing (Kiểm tra danh sách khách hàng, đối chiếu số liệu chương trình….)
- Tổ chức các hoạt động đánh giá và kiểm soát chất lượng dịch vụ bán hàng của khối kinh doanh, kịp thời có các báo cáo và đề xuất giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng tốt nhất
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng theo nhóm (VIP), Theo vùng (Khách hàng của từng điểm bán) Theo chương trình kỳ dịp (sinh nhật, lễ tết…)
- Đề xuất và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch marketing của công ty
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu và chuẩn mực ứng xử với khách hàng, quy trình giải quyết khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ bán hàng.
- Triển khai các chương trình đo lường tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đo lường sức mạnh thương hiệu, thăm dò ý kiến khách hàng thông qua kênh Online và offline (Điện thoại, phiếu thăm dò, trao đổi trực tiếp …)
* Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
- Phối hợp với công đoàn, hành chính nhân sự Tổ chức các sự kiện văn hóa, thông tin truyền thông nội bộ.
- Tham gia công việc & đóng góp ý tưởng Marketing cho cả phòng
- Hỗ trợ đồng nghiệp và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng hoặc cấp trên
Chia sẻ
Bình luận