Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Phân Phối Cà Phê CoffeeLink

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Phân Phối Cà Phê CoffeeLink

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2700

|

Cập nhật: 28/10/2023 (6 tháng trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Phân Phối Cà Phê CoffeeLink

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2700

|

Cập nhật: 28/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp những người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các công ty tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ Nhân sự chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên dựa vào ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện đáng chú ý nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là bí quyết giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm như Việc làm bán hàng. Là người hâm mộ của lĩnh vực Việc làm bán hàng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG trên Công Ty Phân Phối Cà Phê CoffeeLink trên trang web timviec365. Tại Công Ty Phân Phối Cà Phê CoffeeLink, còn có thêm 4 việc làm Nhân viên Tư Vấn Bán Hàng fulltime hoặc parttime, Nhân viên Tư Vấn Bán Hàng không yêu cầu kinh nghiệm, Nhân viên chăm sóc khách hàng, Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những lựa chọn trước đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào ngay danh sách những công việc bán hàng nổi bật nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi đăng ký tại timviec365.vn, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Các thông tin tuyển dụng luôn được cập nhật thường xuyên, giúp bạn có nhiều cơ hội lựa chọn công việc phù hợp nhất. Ngoài ra, timviec365 còn là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ thông minh vào quá trình tìm kiếm việc làm, giúp bạn dễ dàng tiếp cận với các công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm. Bên cạnh đó, danh sách các công việc phù hợp nhất được tạo ra từ hệ thống trí tuệ nhân tạo AI365 giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc và tăng cường hiệu suất trong việc ứng tuyển.

+ Tạo CV xin việc một cách chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận với nhiều công việc chất lượng khác nhau, người tìm việc trên trang timviec365.vn cũng sẽ được hướng dẫn miễn phí để tạo CV và hồ sơ xin việc. Trên trang web này, có hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có một mẫu CV hoàn hảo chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, trang web còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch, đồng thời chuẩn hóa form để người tìm việc có thêm tùy chọn và làm đầy đủ hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với chức năng chat365, hiện nay người tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Bạn có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin JD,... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp các ứng viên dễ dàng tìm thấy công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có việc làm tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng