- Tiếp nhận và xử lý thông tin trực tiếp hoặc qua điện thoại.
+ Nắm vững quy trình làm việc của siêu thị: quy trình bán hàng, quy trình giao hàng, quy trình bảo hành, sửa chữa sản phẩm …
+ Nắm vững các chính sách kinh doanh, chính sách đổi, trả hàng, dịch vụ hậu mãi, sales trả chậm, quyết toán qua thẻ…của Công ty
- Nhận hàng bảo hành từ khách hàng, xử lý và trả cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
- Quản lý các chương trình khuyến mãi của Cty đến với khách hàng kịp thời, nhanh chóng, chính xác.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, xử lý nhanh chóng, rõ ràng, không để xảy ra tình trạng phàn nàn của khách hàng.
- Báo cáo ghi nhận các khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục.
- Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Cty .
- Báo cáo tình hình khách hàng cho cấp quản lý.
- Tiếp nhận thông tin từ siêu thị, giải quyết nhanh chóng các TT để chuyển cho hãng nếu không xử lý dc
- Nhận công việc từ các hãng để phục vụ cho công tác bảo hành của trạm.
- Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các hàng bảo hành từ các siêu thị và khách hàng lẻ.
- Báo cáo hàng tháng cho hãng pana , sharp kịp thời, đúng thời gian quy định.
Chia sẻ
Bình luận