Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Lakita.vn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Lakita.vn

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: 5 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 270

Ngày cập nhật: 06/06/2018

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Giáo dục-Đào tạo
địa chỉĐịa chỉ: Skylight 125D Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Thông báo học viên kích hoạt tài khoản
Sử dụng công cụ: phần mềm SMS tự động để nhắn tin yêu cầu học viên kịch hoạt.
2. Hướng dẫn học viên kích hoạt từ xa.
Sử dụng công cụ Điện thoại công ty, Teamview, Chatbox trên trang Lakita.vn để liên hệ trao đổi hỗ trợ kích hoạt cho học viên.
3. Hỗ trợ học viên đăng nhập hệ thống học tập
Sử dụng công cụ Điện thoại công ty Teamview, Chatbox trên trang Lakita.vn để liên hệ, trao đổi hỗ trợ học viên đăng nhập hệ thống.
4. Tổng hợp các bài tập học viên
Sử dụng công cụ: Email liên lạc khách hàng của công ty để nhận bài tập từ các học viên gửi đến cho Lakita.
5. Liên hệ xác nhận đăng ký của học viên dịch vụ cao hơn
Sử dụng công cụ: Điện thoại công ty, liên hệ xác nhận đăng ký học viên
6. Gửi đề bài kiểm tra kỹ năng đầu vào cho học viên
Sử dụng công cụ: hệ thống SMS tự động, Email chăm sóc học viên của công ty.
7. Nhắc nhở học viên học bài và làm bài
Sử dụng công cụ: Điện thoại công ty, hệ thống SMS tự động, Email chăm sóc học viên của công ty.
8.Định kỳ gửi các email hỏi ý kiến khách hành, email vào các dịp lễ, tết, ngày đặc biệt…
Sử dụng công cụ: Hệ thống SMS tự động, Email chăm sóc học viên của công ty.
9. Xin cảm nhận học viên
Sử dụng công cụ: Điện thoại công ty, Hệ thống SMS tự động, Email chăm sóc học viên của công ty.
10.Công việc khác
Phối hợp với Ban quản lý, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các thành viên và các bộ phận dưới quyền ; đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tối ưu.
Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Ban Quản Lý vắng mặt.

Yêu cầu công việc

1.Kỹ năng làm việc nhóm
2. Kỹ năng sử dụng Word, Excel, PowerPoint.
3. Kỹ năng sử dụng Email, Google Drive.
4. Kỹ năng thuyết trình, trình bầy trước đám đông.
5. Hiểu biết về các khóa học kế toán, tài chính
6. Chịu được áp lực công việc
7. Quán xuyến quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc
8. Tinh thần tự học hỏi, hòa đồng cùng đồng nghiệp

Quyền lợi được hưởng

1. Được đào tạo kỹ năng làm việc, và phát triển công việc
2. Team building hàng tháng
3. Du lịch định kỳ
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Lakita.vn
Lakita.vn

Địa chỉ : Skylight 125D Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Lakita.vn

Quy mô công ty : Từ 10 - 24 nhân viên

ngón tay Xem chi tiết công ty

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: Skylight 125D Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô : Từ 10 - 24 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng của Lakita.vn

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype